30/05/2018, 01:14

Cách làm món cơm nắm chiên xù lạ miệng ngon độc đáo

Từng viên cơm nắm chiên xù chín vàng, giòn tan, bọc lấy nhân phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ nhìn thôi đã thèm muốn xỉu rồi đó. Khéo tay làm cơm nắm chiên giòn ngon khó cưỡng. Từng viên cơm nắm nhỏ với hương vị béo béo của phô mai, khiến cho ai nếm qua một lần cũng sẽ thích mê cho xem. Cách làm ...

Từng viên cơm nắm chiên xù chín vàng, giòn tan, bọc lấy nhân phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ nhìn thôi đã thèm muốn xỉu rồi đó. Khéo tay làm cơm nắm chiên giòn ngon khó cưỡng. Từng viên cơm nắm nhỏ với hương vị béo béo của phô mai, khiến cho ai nếm qua một lần cũng sẽ thích mê cho xem. Cách làm cơm nắm chiên không khó, chỉ cần chút tỉ mỉ và chọn được loại gạo dẻo ngon là bạn đã có thể làm món cơm tuyệt vời này rồi!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 2 bát cơm nóng
+ 30g phô mai mozzarella
+ 70g hỗn hợp các loại hạt đông lạnh (gồm có đậu Hà Lan, ngô ngọt, cà rốt…)
+ 45g sốt cà chua (ketchup)
+ 20g bột mì
+ 1 quả trứng
+ 2.5g muối
+ 1 nhúm hạt tiêu trắng xay
+ Hành tím băm

 phần 1

Cách làm món cơm nắm chiên giòn

Bước 1: Bước đầu tiên để làm món cơm nắm chiên giòn này là bạn cần chọn loại gạo dẻo ngon và nấu chín nhé!

 phần 2

Bước 2: Tiếp đến, bạn phi thơm hành tím băm, cho cơm và tất cả các nguyên liệu trên vào chảo xào chín và nêm nếm gia vị vừa ăn nhé! Cách làm cơm nắm chiên giòn sắp hoàn thành rồi đấy!

 phần 3

Bước 3: Cuối cùng, bạn cho phô mai thái hạt lựu vào giữa và viên tròn viên cơm lại, cho vào chảo chiên vàng giòn, vậy là ta đã có ngay món cơm nắm chiên vàng rồi đấy các bạn!

 phần 4

Cách làm món cơm nắm chiên thật đơn giản các bạn nhỉ? Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm món cơm nắm chiên giòn của chúng tôi nhé!


0