30/05/2018, 01:14

Cách làm salad dâu tây ngon mát giải nhiệt ngày hè

Cách làm salad dâu tây tươi mát thưởng thức trong những hè oi bức không hề khó đâu nhé. Hoa quả chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể và có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Salad dâu tây được làm được làm từ dâu tây, phô mai, lá bạc hà sẽ cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu ...

Cách làm salad dâu tây tươi mát thưởng thức trong những hè oi bức không hề khó đâu nhé. Hoa quả chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể và có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Salad dâu tây được làm được làm từ dâu tây, phô mai, lá bạc hà sẽ cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp quyến rũ và mùi vị cực kỳ thơm ngon khi thưởng thức. Chắc chắn rằng vị chua ngọt từ dâu tây và béo ngậy của phô mai sẽ khiến bạn không thể nào quên. Hãy cùng vào bếp với webanngon để mang đến cho gia đình món salad dâu tây cực hấp dẫn nhé.

Nguyên liệu:

  1. 450g dâu tây tươi
  2. Nửa cup phô mai Mozzarella
  3. ¼ cup lá bạc hà thái nhỏ
  4. 2 – 3 thìa canh giấm
  5. Muối, ớt tươi
cách làm salad dâu tây ngon mát giải nhiệt ngày hè hình 2

Hướng dẫn làm món salad dâu tây ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch, thái miếng nhỏ vừa ăn. Loại bỏ những lá bạc hà bị sâu, dập, rửa sạch, để ráo nước. Ớt tươi rửa sạch, để ráo nước rồi xắt nhỏ.

cách làm salad dâu tây ngon mát giải nhiệt ngày hè hình 3

Bước 2: Tiến hành làm salad dâu tây

Bạn cho dâu tây, lá bạc hà vài một tô sạch, trộn nhẹ nhàng và thật đều tay. Sau đó, rắc thêm vào một ít vụn phô mai Mozzarella. Bạn thêm muối và ớt xắt vào tô trộn đều và nêm nếm sao cho vừa miệng.

cách làm salad dâu tây ngon mát giải nhiệt ngày hè hình 4

Cuối cùng, bạn cho giấm vào, trộn kỹ để giấm thấm đều vào dâu tây.

Bước 3: Hoàn thành salad dâu tây

Bạn cho salad ra đĩa và thưởng thức ngay nhé. Salad dâu tây sẽ ngon hơn khi dùng lạnh.

cách làm salad dâu tây ngon mát giải nhiệt ngày hè hình 5

Với những thao tác hết sức đơn giản, bạn và gia đình đã có ngay một món salad dâu tây thơm ngon và bổ dưỡng để cùng thưởng thức đấy. Một đĩa salad đầy đủ màu sắc và hương vị tuyệt hảo sẽ giúp bữa ăn ngày hè của bạn thanh mát hơn rất nhiều. Hãy xắn tay vào bếp và chuẩn bị nguyên liệu để thực hiện món salad dâu tây hấp dẫn ngay thôi nào. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với webanngon.


0