31/05/2018, 13:10

Cách làm khoai tây chiên xù giòn ngon ăn là thấy mê

Khoai tây chiên là món ăn vặt "đinh" được nhiều teen hết sức ưa thích vì hương vị thơm giòn, béo bùi của nó. Tuy nhiên, sau hôm nay, chắc chắn bạn sẽ phải bổ sung vào danh sách các món ăn vặt của mình thêm món khoai tây chiên xù nữa. Với món ăn này, bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà mà không cần ...

Khoai tây chiên là món ăn vặt "đinh" được nhiều teen hết sức ưa thích vì hương vị thơm giòn, béo bùi của nó. Tuy nhiên, sau hôm nay, chắc chắn bạn sẽ phải bổ sung vào danh sách các món ăn vặt của mình thêm món khoai tây chiên xù nữa.

Với món ăn này, bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà mà không cần ra quán. Cách làm khoai tây chiên xù khá đơn giản mà bạn lại biến tấu được phần nhân với nhiều nguyên liệu khác nhau tùy vào sở thích của mình. Cùng xem hướng dẫn làm món chiên này nhé!

cách làm khoai tây chiên xù
Nguyên liệu để làm món khoai tây chiên xù

Cách làm khoai tây chiên xù

  • 1

    Bước đầu tiên, bạn cắt thịt xông khói thành miếng nhỏ như hạt lựu. Tiếp đến, bạn rửa sạch khoai tây rồi mang luộc chín. Sau đó bóc sạch vỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn. Ngoài ra, bạn có thể gọt sạch vỏ khoai tây rồi cắt miếng nhỏ và mang hấp rồi xay nhuyễn cũng được.

    Cách làm khoai tây chiên xù giòn ngon hâp dẫn ăn là thấy mê-2

    Cho thịt xông khói và khoai tây cùng mayonnaise và pho mát vào chảo rồi nêm gia vị cho vừa đủ

    Cách làm khoai tây chiên xù giòn ngon hâp dẫn ăn là thấy mê-4

    Nhúng hỗn hợp khoai tây vào bát trứng rồi lăn qua bột chiên xù.
  • 4

    Bước cuối cùng, bạn chỉ cần làm nóng chảo rồi đổ dầu ăn vào đun sôi. Lưu ý là lượng dầu ăn phải ngập viên khoai tây nhé. Sau đó, cho viên khoai tây vào chiên ở lửa vừa đến khi vàng thì hạ lửa rồi vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu là xong.

    Cách làm khoai tây chiên xù giòn ngon hâp dẫn ăn là thấy mê-6

    Khoai tây chiên xù giòn ngon khó cưỡng

0