31/05/2018, 13:10

Cách làm bánh quy chanh hình con thỏ siêu đáng yêu

Nguyên liệu Chỉ mất khoảng 45 phút là bạn đã có ngay những chiếc bánh quy hình nhỏ cực xinh yêu rồi. Bánh quy hình thỏ xinh xắn với hương vị chanh độc đáo sẽ là món bánh tuyệt vời mà bạn có thể làm để tặng các em nhỏ trong gia đình nhé! Vào bếp thực hiện cách làm bánh quy chanh hình thỏ ...

Nguyên liệu

Chỉ mất khoảng 45 phút là bạn đã có ngay những chiếc bánh quy hình nhỏ cực xinh yêu rồi. Bánh quy hình thỏ xinh xắn với hương vị chanh độc đáo sẽ là món bánh tuyệt vời mà bạn có thể làm để tặng các em nhỏ trong gia đình nhé! Vào bếp thực hiện cách làm bánh quy chanh hình thỏ siêu đáng yêu này thôi!

Với công thức cách làm bánh quy chanh hình thỏ này, bạn cần:

Cho 16 chiếc bánh quy chanh:

- 1 nửa cốc bơ không muối (để ở nhiệt độ trong phòng)

- ¼ cốc đường bột

- 2 thìa vỏ chanh bào

- 1 nửa thìa tinh chất vani

- 1 cốc bột mỳ đa dụng

- Một chút muối Kosher dạng thô

 
  • 1

    Để thực hiện cách làm bánh quy này, đầu tiên bạn lấy giấy nến trải lên khay nướng bánh. Tiếp theo, bạn cho bơ vào một chiếc bát tô sạch rồi đánh cho bông lên.

    Bạn cho thêm bột đườn vào và trộn đều. Cho thêm vỏ chanh và tinh chất vani vào. Bạn bỏ thêm bột mỳ cùng muối cho đến khi hỗn hợp được trộn thật đều nha.

    Bây giờ, bạn trải hỗn hợp lên trên lớp giấy nến. Sau đó, bạn đặt một lớp giấy khác lên trên và ấn nhẹ xuống để có lớp bột dày khoảng 6mm.

     1

    Sau khi nặn bánh thành những chú thỏ xinh yêu thì bạn mang đi nướng nhé!
Thành phẩm

Món bánh quy hình thỏ siêu cute này có cách làm cũng không quá khó nhỉ? Những chiếc bánh quy với vị chanh chua dịu sẽ làm món tráng miệng tuyệt vời cho cả gia đình bạn đấy. Thử học cách làm bánh quy vị chanh hay ho này để cuối tuần trổ tài nha!

 3

Chúc bạn thực hiện thành công cách làm bánh quy chanh hình thỏ cực dễ thương này nha! 

0