15/06/2018, 11:43

Cách làm kem dừa ngon tại nhà không cần máy

Cách làm kem dừa ngon không khó như bạn nghĩ, với cách làm kem dừa tại nhà sau đây khá đơn giản. Và khi đã thực hiện cách làm kem dừa không cần máy này rồi thì những kiểu chế biến kem khác như cách làm kem dừa không trứng , hay lạ hơn một chút đó là cách làm kem dừa thái đi nữa thì các bạn ...

Cách làm kem dừa ngon không khó như bạn nghĩ, với cách làm kem dừa tại nhà sau đây khá đơn giản. Và khi đã thực hiện cách làm kem dừa không cần máy này rồi thì những kiểu chế biến kem khác như cách làm kem dừa không trứng, hay lạ hơn một chút đó là cách làm kem dừa thái đi nữa thì các bạn cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng. Trong những ngày nắng nóng như thế này mà bạn mà được thưởng thức món kem dừa thơm ngon thì thật tuyệt.Từng miếng kem mát lạnh như ru lòng người ăn, khiến ai cũng phải cảm thấy mát đến từng sợi tóc. Khá thú vị khi được ngồi cùng bạn bè hay người thân quen ăn những miếng kem dừa thơm ngon mát lạnh này. Thật đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà, mà với những nguyên liệu rất đơn giản và tiện gọn. Tại sao bạn không thử là cách làm kem dừa non thơm mát này cho những ngày nóng bức sắp tới nhỉ?

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Sữa tươi: 250ml
+ Sữa đặc
+ Nước cốt dừa: 250ml
+ Đường cát trắng: 50gr
+ 3 lòng đỏ trứng gà
+ Bột năng: 1 thìa
+ Dừa bào vụn: 50gr
+ Đậu phộng rang

Cách làm kem dừa non

Bạn có thể tự làm cho mình món kem dừa non ngon đúng kiểu theo cách làm kem dừa ngon mà không hề tốn thời gian hay công sức.

– Bước đầu tiên bạn lấy lòng đỏ trứng gà cho vào một tô lớn có cho sẵn đường rồi dùng máy đánh tan hết đường cùng trứng cho mịn.

– Tiếp đến bạn đun sôi sữa cùng với nước cốt dừa đến khi sữa sôi nhẹ thì bạn có thể tắt bếp rồi. Bạn đổ hỗn hợp trứng với sữa tươi vừa mới đun xong khuấy đều tay cho hỗn hợp tan đều.

– Sau đó bạn cho tất cả hỗn hợp vừa khuấy vào nội chiếc nồi nhỏ có chứa sẵn bột năng rồi đun nhỏ lửa cho tới khi thấy bột sánh mịn thì bạn cho thêm vali vào khuấy đều rồi tắt bếp.

– Tiếp theo bạn lót một vài tờ giấy nến xuống dưới đáy khay rồi đổ dừa vụn vào lò nướng, nướng tới khi thấy dừa cháy xém thì bạn có thể lấy ra. Sau đó bạn trộn dừa với trứng sữa vừa đun rồi lấy máy làm kem đánh kem theo hưởng dẫn như ở trên máy.

– Hoặc nếu không có máy thì bạn có thể cho hỗn hợp kem vào trong tủ lạnh để làm kem nhé! Cứ sau khoảng 3-4 tiếng bạn lấy hỗn hợp ra dùng máy đánh trứng đánh bông kem lên một lần rồi lại cho vào tủ đá. Cứ làm lặp đi lặp lại vài lần là bạn đã có món kem ngon lành này rồi.

– Bạn sẽ không thấy khó khi tự tay làm món kèm dừa này đâu. Với vị ngọt dịu cùng hương dừa nồng nàn như đưa ta đến một mê cung toàn kem dừa đủ màu sắc sặc sỡ bạn sẽ khó cưỡng lại nổi mình trước những miếng kem dừa thơm ngon kia. Cách làm kem dừa ngon vô cùng mà lại nhiều dưỡng chất cho bạn ngày hè thật thú vị đấy. Các bạn có thể bắt đầu thực hiện làm theo công thức chế biến món kem dừa ngon ngay từ lúc này được rồi đấy.

Chúc các bạn thành công nhé!


0