15/06/2018, 11:42

Cách làm bánh ga tô sinh nhật đơn giản bằng nồi cơm điện

: Làm bánh ga tô tiramisu, nhật bản, kem tươi, lò nướng, vi sóng… nghe có vẻ phức tạp và dịp sinh nhật những người thân của bạn thường đặt bánh ga tô sinh nhật ở tiệm đúng không? Tuy nhiên bạn cũng có thể làm một chiếc bánh ga tô để dành sự bất ngờ cho người thân của bạn. Rất đơn giản và ...

: Làm bánh ga tô tiramisu, nhật bản, kem tươi, lò nướng, vi sóng… nghe có vẻ phức tạp và dịp sinh nhật những người thân của bạn thường đặt bánh ga tô sinh nhật ở tiệm đúng không? Tuy nhiên bạn cũng có thể làm một chiếc bánh ga tô để dành sự bất ngờ cho người thân của bạn. Rất đơn giản và dễ làm chỉ cần vài thao tác thôi là bạn có thể làm được chiếc bánh gato độc ngon rồi. Cùng chúng tôi thực hiện cách làm bánh ga tô sinh nhật dễ nhất theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bột nở 1 túi nhỏ
+ Bột mì 800 gram
+ Bột socola và bột tạo hương vị
+ 7 quả trứng gà
+ 40ml sữa tươi không đường
+ Đường cát trắng
+ Bơ và kem lỏng
+ Nồi cơm điện
+ Dụng cụ đánh trứng, bát chuyên lọc, túi phun kem
+ Hoa quả tươi để trang trí

Ngày nay khi mà mọi thứ đều tiện lợi, cần cái gì người ta chỉ cần ra cửa hàng là có ngay. Điều đó không xấu tuy nhiên sự năng động của con người mất dần, đặc biệt trong các món ăn. Nếu đi mua sẵn thì bạn hầu như chả biết làm món nào hoặc có làm thì cũng không ra sao vì chưa bao giờ làm mà. Trong những dịp quan trọng của những người thân nếu bạn tự tay làm món nào đó thì sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều. Với cách làm làm bánh ga tô bằng nồi cơm điện tại nhà sẽ cho bạn một món quà tặng mẹ nhân dịp 8/3 hay dành tặng con yêu khi con có thành tích học tập tốt trong tuần hay tặng ông xã vào ngày nghỉ lãng mạn. Tôi thấy cách làm bánh ga tô dễ nhất là làm bằng nồi cơm điện.

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện:

– Trứng gà bạn khéo léo tách riêng lòng trắng trứng với lòng đỏ nhé. Sau đó bạn lấy một cái bát to cho 5 thìa bột mì với 7 cái lòng đỏ trứng gà với sữa tươi, 5 thìa đường, nửa gói bột nở hòa vào rồi dùng máy đánh trứng đánh thật đều cho tới khi bạn thấy sánh lại thì là được.

– 4 lòng trắng trứng bạn dùng máy đánh máy trứng đánh tan bông lên rồi cho bột mì đã đánh ở bên trên vào đảo thật đều tay.

– Bơ bạn cho lên bếp đun nóng rồi phết một lớp bơ ở ruột nồi cơm điện để tý nữa bạn cho bánh vào không bị dính.

– Bạn cho tất cả vào nồi cơm điện và nhấn nút nấu đến khi nào nút nảy lên thì bạn ấn lại thêm một lần nữa bạn làm như thế 3 lần để cho bánh chín đều ngon nhé.

– Sau khi bánh chín bạn lấy ruột nồi cơm ra và úp ngược lên một cái đĩa to vừa cái bánh sau đó trang trí hình bạn yêu thích và trái cây lên cho đẹp mắt và bạn cũng có thể viết lời yêu thương lên đó. Cách làm bánh gato đơn giản đúng không nào?

Chúc các bạn thành công nhé.


0