30/05/2018, 11:09

Cách làm gà viên nướng giòn ngon hấp dẫn cho các bé

Cách làm gà viên chiên giòn rất đơn giản, mới lạ và đẹp mắt. Món thịt gà viên chiên giòn thật sự rất bổ ích và nó được các bé vô cùng yêu thích.Thịt gà rất bổ dưỡng với chất albumin, chất béo và các vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể ...

Cách làm gà viên chiên giòn rất đơn giản, mới lạ và đẹp mắt.Món thịt gà viên chiên giòn thật sự rất bổ ích và nó được các bé vô cùng yêu thích.Thịt gà rất bổ dưỡng với chất albumin, chất béo và các vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hoá.Ngoài ra, thịt gà có tác dụng bồi bổ cao cho người bị bệnh lâu ngày, dạ dày bị phong hàn, suy yếu không hấp thu được thức ăn. Hãy làm món gà viên nướng cho bé thưởng thức nhé!

Nguyên Liệu:

  1. 300gr thịt gà
  2. 1 bịch bột tẩm khô chiên giòn cho gà
  3. Một tí muối, đường và tiêu
 phần 1

Cách làm gà viên nướng

Bước 1: Hãy bắt đầu cách làm gà viên chiên giòn  bằng việc cho thịt gà trộn với một ít muối, tiêu và đường. Sau đó đem xay nhuyễn.Tiếp đến hãy vo thành những viên tròn

 phần 2

Bước 2: Giờ thì chuẩn bị thêm các bước để có món gà viên nướng thơm ngon nhé. Bạn hãy cho bịt bột vào túi.Sau đó cho gà viên vào lắc đều cho bột phủ hết bề mặt ngoài.

 phần 3

Bước 3: Bây giờ các bạn cho gà nướng lò nhé. Lúc đầu sẽ nướng trong vòng 20 phút. Sau đó bạn lật lại và nướng trong vòng 10 phút. Sau khi chín, thì bạn hãy xếp ra dĩa và cho các bé ăn thôi nào!

 phần 4

Cách làm món gà viên nướng rất dễ dàng đúng không các bạn?  Giờ đây bạn có thể làm món gà viên chiên giòn này ngay tại nhà cho các bé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng nhé!


0