15/06/2018, 11:43

Cách làm gà nướng giấy bạc KFC bằng lò vi sóng cực đơn giản

Cách làm gà nướng giấy bạc KFC : Nếu bạn đã ăn món thịt gà nguyên con hay đùi gà ở KFC thì cách làm gà nướng giấy bạc KFC bằng lò vi sóng sẽ khiến bạn tò mò và tìm kiếm. Gà được nướng chín trong miếng giấy bạc, tạo ra mùi thơm dậy mùi khiến bạn và những ai thưởng thức đều muốn tìm hiểu cách làm ...

Cách làm gà nướng giấy bạc KFC: Nếu bạn đã ăn món thịt gà nguyên con hay đùi gà ở KFC thì cách làm gà nướng giấy bạc KFC bằng lò vi sóng sẽ khiến bạn tò mò và tìm kiếm. Gà được nướng chín trong miếng giấy bạc, tạo ra mùi thơm dậy mùi khiến bạn và những ai thưởng thức đều muốn tìm hiểu cách làm thịt gà nướng giấy bạc như thế nào. Vậy bây giờ hãy cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ thịt đùi gà, hoặc thịt ức gà
+ Vài cọng hành ba rô
+ Rượu trắng
+ xì dầu
+ tiêu
+ mật ong

Bước 1: Sơ chế phần thịt gà

– Chúng ta lọc bỏ hết phần xương gà nếu có nhé.

– Sau đó dùng tăm nhọn xiên nhẹ trên phần da gà, (để các phần ướp bên trong sẽ được ngấm ra phần da gà )

Bước 2 : Ướp gà và pha sốt ướp

– Chúng ta lật phần thịt gà lại rồi ướp với xì dầu, muối và tiêu trong khoảng 20 phút

– Hành ba rô chúng ta cắt khúc dài

– Chúng ta pha xì dầu và mật ong để làm nước sốt ướp để ra một bát riêng

Bước 3: Gói gà trong giấy bạc và nướng

– Chúng ta trải giấy bạc ra, sau đó lấy phần thịt đã được ướp đặt lên, chúng ta đặt phần da gà tiếp xúc với giấy bạc nhé, sau đó cho khúc hành ba rô lên trên và cuộn chặt lại. Chúng ta xoắn hai đầu giấy bạc.

– Chúng ta làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C, cho gà vào nướng khoảng 20 phút.

– Sau đó lấy gà ra mở miếng giấy bạc nhẹ nhàng, tránh bị rách sau đó phết sốt ướp lên gà. Sau đó cho lại vào lò, nướng ở 180 độ C. Khi thấy gà chuyển snag màu nâu như màu caramen là chúng ta có thể nhấc ra.

– Để gà nguội và dọn ra thưởng thức

Với những bước đơn giản của Cách làm gà nướng giấy bạc KFC mà chúng tôi vừa hướng dẫn, thì bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món này, mà không cần phải đi ra KFC nữa. Chúc các bạn thành công và ngon miệng.


0