30/05/2018, 01:18

Cách làm đậu co ve xào thịt bò ngon cơm cho cả nhà

Thịt bò xào đậu cove là món ăn được làm ăn trong bữa cơm hằng ngày. Đậu cove là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, chất xơ, tốt cho tim mạch, thận và hệ tiêu hóa. Thịt bò giàu chất đạm lành tính, không béo và nhiều cholesterol như thịt lợn. Vì vậy món ăn thịt bò xào đậu que thực sự tốt cho sức ...

Thịt bò xào đậu cove là món ăn được làm ăn trong bữa cơm hằng ngày. Đậu cove là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, chất xơ, tốt cho tim mạch, thận và hệ tiêu hóa. Thịt bò giàu chất đạm lành tính, không béo và nhiều cholesterol như thịt lợn. Vì vậy món ăn thịt bò xào đậu que  thực sự tốt cho sức khỏe, và là món ăn nên được lựa chọn cho bữa cơm gia đình. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị nguyên liệu và cùng giadinh.blog thực hiện món thịt bò xào đậu hà lan, hay đậu cove này.

Nguyên Liệu:

  1. Đậu cove: 300g
  2. Thịt bò phi lê: 200g
  3. Hành tây, cần tây
  4. Ớt sừng, hành tím, tỏi băm
  5. Dầu ăn, muối, hạt nêm, xì dầu, tiêu
 phần 1

Cách làm đậu co ve xào thịt bò

Bước 1: Đậu co ve rửa sạch, cắt chéo dài.Thịt bò thái lát lát mỏng, ướp gia vị để làm đậu cô ve xào thịt. Hành tây bóc vỏ, thái múi cau, cần tây cắt ngắn. Cho thịt bò vào hành tỏi phi, đảo đều nhanh tay cho thịt săn lại thì trút ra đĩa.

 phần 2

Bước 2: Tiếp tục xào đậu cove, nêm gia vị. Đậu gần chín thì cho hành tây và thịt bò vào sau cùng. Nêm lại gia vị, rồi tắt bếp là xong cách xào đậu co ve.

 phần 3

Thịt bò xào đậu cô ve làm rất đơn giản, và tạo ra món ăn rất ngon đấy các bạn. Bạn hãy chia sẻ công thức nấu món ăn hấp dẫn này cho người thân, bạn bè để ai cũng có thể trở thành chuyên gia đầu bếp của gia đình. Chúc các bạn thành công với cách làm thịt bò xào đậu que.


0