30/05/2018, 01:18

Hướng dẫn Cách làm chả cá rô phi ngon đơn giản tại nhà

Cá rô phi là loại thực phẩm bổ dưỡng có chứa nhiều DHA và vitamin A, rất tốt cho việc bổ sung chất dinh dưỡng, đặc biệt đối với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Cá rô phi có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau, món nào cũng quen thuộc với bữa ăn hàng ngày của gia đình. Chính vì thế, ...

Cá rô phi là loại thực phẩm bổ dưỡng có chứa nhiều DHA và vitamin A, rất tốt cho việc bổ sung chất dinh dưỡng, đặc biệt đối với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Cá rô phi có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau, món nào cũng quen thuộc với bữa ăn hàng ngày của gia đình. Chính vì thế, iCachLam sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm chả cá rô phi tuyệt ngon để đãi cả nhà, những viên chả nhỏ xinh, tròn trịa chắc chắn sẽ khiến lũ trẻ thích mê đấy nhé!

Nguyên Liệu:

  1. 1kg cá rô phi
  2. Hạt tiêu, nước mắm, hạt nêm, đường, mỳ chính, dầu ăn
  3. 1 mớ thì là
  4. 2 củ hành khô

7 bí quyết đặt tên cho con hay và ý nghĩa nhất hợp mong muốn cha mẹ 2017 chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho các chị em bầu chuẩn bị sinh con trong năm 2016 này. Cái tên dành cho con không chỉ cần âm thanh đẹp mà còn cần ý nghĩa đẹp. Bên cạnh đó, những mong ước của cha mẹ đối với con cái cũng được thể hiện trong cái tên của bé. Các chị em bầu hãy cùng phunublog.vn tìm hiểu thử nhé.

Bí quyết làm chả cá rô phi thơm ngon lại đảm bảo chất lượng

Cách làm chả cá rô phi ngon đơn giản:

  1. Cá sau khi làm sạch thì lọc thấy phần thịt.
  2. Cắt thịt cá thành miếng nhỏ rồi cho chút mắm, hạt nêm, đường, tiêu, mỳ chính, hành kho bằm nhuyễn vào ướp cho ngấm rồi để trong tủ đã từ 2-3 tiếng.
  3. Lấy cá trong tủ ra chờ cho cá giã đông bớt thì xay nhuyễn.
  4. Dùng muỗng gỗ quết chả thật kỹ để chả dẻo và dai.
  5. Bắc chảo dầu lên bếp đun cho sôi.
  6. Dùng tay nặn các viên chả tròn, thả vào chảo rán thì dùng môi ấn hơi dẹt xuống.
  7. Khi chả chín, 2 mặt vàng đều thì vớt ra rổ có lót giấy thấm dầu.
  8. Bày chả ra đĩa để dùng ngay cùng cơm nóng hoặc cất vào ngăn mát tủ lạnh để dùng trong vài ngày vẫn tuyệt ngon bạn nhé!

Xem thêm >>> Cách làm chả giò chiên giòn | Cách làm chả giò khoai môn | Cách làm chả cốm | Cách làm chả cá rô

Miếng chả cá rô phi vừa đảm bảo độ dẻo, dai và giòn, màu sắc cũng rất bắt mắt lại do chính tay chế biến sẽ đảm bảo chất lượng, rất an toàn khi dùng cho bé, cho bà bầu mà còn làm bữa ăn gia đình thêm phong phú!Cha mẹ nào cũng mong muốn đặt cho con cái tên thật đẹp và giàu ý nghĩa. Chính vì vậy các chị em bầu hãy chú ý đến 7 bí quyết đặt tên cho con hay và ý nghĩa nhất hợp mong muốn cha mẹ 2017 trên đây của phunublog.vn để có thêm những gợi ý tuyệt hay về cách đặt tên cho con nhé.


0