30/05/2018, 01:18

Cách làm món tôm xào súp lơ ngon khó cưỡng

Áo sơ mi nữ kẻ sọc trắng đen đẹp công sở hàn quốc thời trang hè 2018 yishop.vn mang đến cho các nàng những chiếc áo sơ mi nữ thời trang hiện đại phong cách nhất. Họa tiết kẻ sọc là một trong những họa tiết được các bạn gái yêu thích và ưu tiên lựa chọn hàng đầu qua các mùa thời trang. Nắm bắt ...

Áo sơ mi nữ kẻ sọc trắng đen đẹp công sở hàn quốc thời trang hè 2018 yishop.vn mang đến cho các nàng những chiếc áo sơ mi nữ thời trang hiện đại phong cách nhất. Họa tiết kẻ sọc là một trong những họa tiết được các bạn gái yêu thích và ưu tiên lựa chọn hàng đầu qua các mùa thời trang. Nắm bắt được xu hướng trên những nhà thiết kế đã cho ra đời những chiếc áo sơ mi nữ kẻ sọc trắng đen đẹp vừa phong cách sành điệu vừa phù hợp cho mọi vóc dáng và dễ dàng che đi mọi khuyết điểm hình thể. Các nàng sẽ xinh xắn dễ thương cuốn hút hơn rất nhiều khi diện cho mình trang phục áo sơ mi này đến công sở dạo phố hay dự tiệc.

Chuẩn bị nguyên liệu làm món tôm xào súp lơ

  • 300g tôm tươi
  • 200g súp lơ xanh
  • 200g súp lơ trắng
  • 1 củ cà rốt
  • Hành khô, muối, đường, hạt nêm…

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Súp lơ rửa sạch, chẻ nhánh vừa ăn. Cà rốt gọt vỏ, thái lát hoa hay sóng tùy thích.
  • Tôm mua về rửa sạch, các bạn bóc vỏ bỏ đầu đầu và chỉ lưng cho thật sạch.

Bước 2: Xào tôm

Hành các bạn băm nhỏ rồi phi thơm với dầu ăn, sau đó các bạn cho tôm vào xào sơ với 1 thìa hạt nêm, 1 thìa đường qua khoảng 3 – 7 phút.

Bước 3: Chần súp lơ

Các bạn chần súp lơ qua 1 lần với nước sôi, sau đó lại chần qua với nước đá lạnh và để ráo.

Bước 4: Xào súp lơ

Các bạn bật bếp to, cho dầu ăn vào và cho súp lơ vào xào đều tay, cho thêm cà rốt vào tiếp tục đảo, nêm 1 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê hạt nêm vào.

Bước 5: Xào tôm và súp lơ

Cho tôm vừa xào ở bước 3 vào đảo cùng súp lơ thật đều tay, nêm nếm gia vị lại một lần nữa và tắt bếp luôn để vừa giữ được độ chín của tôm và súp lơ, vừa giữ được độ giòn của súp lơ.

ghtjh

Chúng ta vừa xem qua những mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc trắng đen đẹp xu hướng thời trang hè 2018 hiện nay trên đây, chắc hẳn bạn đã chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất rồi phải không nào. Hãy nhanh chóng bổ sung áo sơ mi nữ kẻ sọc trắng đen đẹp vào bộ sưu tập thời trang của mình thêm phong phú đa dạng. Chúc các nàng luôn trẻ trung duyên dáng và đừng quên đồng hành cùng Yishop.vn để biết thêm nhiều thông tin nhé!


0