07/02/2018, 17:08

Cách làm cơm chiên xúc xích cực ngon cho bữa sáng của bé

cực ngon cho bữa sáng của bé: Xúc xích luộc chín, cắt hạt liu, đậu hà lan vớt ra để ráo, cà rốt xắt hạt lịu, ngô mỹ tách hạt, tát cả luộc chín Bắc chảo lên bếp, cho cơm vào đảo đều đến khi cơm se mặt thì nêm mắm, muối, đường vào cho vừa ăn, đổ xúc xích, đậu, cà rốt, ngô vào đảo đều, tắt bếp. ...

cực ngon cho bữa sáng của bé: Xúc xích luộc chín, cắt hạt liu, đậu hà lan vớt ra để ráo, cà rốt xắt hạt lịu, ngô mỹ tách hạt, tát cả luộc chín Bắc chảo lên bếp, cho cơm vào đảo đều đến khi cơm se mặt thì nêm mắm, muối, đường vào cho vừa ăn, đổ xúc xích, đậu, cà rốt, ngô vào đảo đều, tắt bếp.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  1. Dầu thực vật,
  2. 1 củ hành tây vừa,
  3. thái hạt lựu,
  4. 4 cọng cần tây, thái hạt lựu,
  5. Muối,
  6. 4 quả trứng, đập vỏ, cho vào chảo dầu nóng đảo đều thành các vụn nhỏ,
  7. 1 chén xúc xích bò, thái hạt lựu,
  8. 4 chén cơm

Cách làm cơm chiên xúc xích cực ngon

  • Bước 1:  Trứng cho vào xào chín, vừa xào vừa đảo để trứng tơi ra thành các miếng vụn nhỏ.
  • Bước 2: Trong một chảo lớn, làm nóng 2 muỗng canh dầu ăn ở nhiệt độ cao rồi cho hành tây, cần tây vào. Xào cho đến khi hành tây có màu mờ, nêm muối vừa ăn.
  • Bước 3: Thêm trứng và xúc xích thịt bò. Xào cùng nhau trong chảo rồi thêm cơm vào. Đảo đều liên tục cho đến khi các hạt cơm tách rời nhau và có màu vàng.

Lưu ý: Để món cơm chiên xúc xích được ngon thì xúc xích bạn nên luộc chín, cắt hạt liu, đậu hà lan vớt ra để ráo, cà rốt xắt hạt lịu, ngô mỹ tách hạt, tát cả luộc chín. Bắc chảo lên bếp, cho cơm vào đảo đều đến khi cơm se mặt thì nêm mắm, muối, đường vào cho vừa ăn, đổ xúc xích, đậu, cà rốt, ngô vào đảo đều, tắt bếp.

Số lượng protein chính xác mà bạn tiêu thụ phụ thuộc vào loại xúc xích mà bạn ăn. Bạn sẽ nhận được 5,25 gam protein từ 1 ounce chả xúc xích thịt lợn. Nếu có nhiều loại xúc xích thịt lợn, bạn sẽ có khoảng 5 gam protein từ hai liên kết 0,5 ounce. Loại thịt bò và thịt lợn dựa trên dinh dưỡng trong xúc xích tầm 3,6 gram protein cho hai cái với 0,5 ounce. Những xúc xích cocktail có thể cung cấp 1,7 gam protein từ một caí trọng lượng khoảng 0,5 ounce. Chính vì thế, món cơm chiên xúc xích sẽ có tác dụng bổ sung thêm lượng protein cần thiết cho bé, Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món cơm chiên xúc xích & đừng quên tham khảo các món ngon cho bé khác nhé!


Có thể bạn quan tâm
0