31/05/2018, 13:17

Cách làm chân gà rang muối không ăn là đầy tiếc nuối

Chắc hẳn, bạn đã thử qua các món gà rang muối, cánh gà rang muối, vịt rang muối, ếch rang muối... và để thay thế các món rang muối đã quá quen thuộc này thì ngày hôm nay, hãy cùng Lamsao.com học cách làm chân gà rang muối giòn ngon đãi cả nhà nhé. Món chân gà rang muối có vị giòn tan của lớp ...

Chắc hẳn, bạn đã thử qua các món gà rang muối, cánh gà rang muối, vịt rang muối, ếch rang muối... và để thay thế các món rang muối đã quá quen thuộc này thì ngày hôm nay, hãy cùng Lamsao.com học cách làm chân gà rang muối giòn ngon đãi cả nhà nhé. Món chân gà rang muối có vị giòn tan của lớp vỏ bên ngoài, vị thơm của sả, gừng và sần sật của da gà... rất hấp dẫn đấy nhé. Món này mà dùng để cho ông xã lai rai nhậu chơi thì còn gì bằng.

9

Luộc chân gà.

Khi chân gà vừa chín tới, bạn vớt ra đĩa cho chân gà nguội bớt.

2
Cát khúc, chẻ nhỏ sả
  • 4

    Bạn cho chân gà vào một chiếc túi, thêm 1 thìa canh bột năng rồi xoắn túi chặt lại, lắc thật đều để bột năng bám kín chân gà.

    4

    Chiên vàng sả
  • 6

    Bạn dùng chính chỗ dầu ăn đã chiên sả để chiên chân gà. Vì chân gà đa phần là da nên khi chiên sẽ hơi bắn, bạn sẽ cần hết sức cẩn thận khi chiên để đảm bảo an toàn cho mình nhé.

    6

    Cho chân gà, sả, bột muối vào một chiếc nồi và xóc lên.
Thành phẩm

Vậy là chỉ khoảng 30 phút, bạn đã hoàn thành xong cách làm chân gà rang muối rồi. Bạn gắp từng miếng chân gà ra đĩa và để món ăn này thêm hấp dẫn hơn thì khâu trang trí món ăn là không thể thiếu, bạn hãy rắc thêm vài cọng sả cùng lá chanh thái chỉ nhé. Món ăn chơi này có thể ăn khi nào cũng hợp, dù là mùa hè hay mùa đông. Món chân gà rang muối có lớp vỏ giòn giòn ở bên ngoài, vị đậm đà của thịt chân gà và bột muối, mùi thơm của sả, lá chanh. Chắc chắn ai ăn một lần cũng đều nhớ mãi. 

0