30/05/2018, 02:24

Cách làm canh sườn nấu sấu ngon tròn vị giải nhiệt ngày nắng

Xe Ford Focus 2015 thiết kế hiện đại là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ của Ford sở hữu nhiều nét đột phá về mặt thiết kế. Có thể kể đến những ưu điểm của Ford Focus 2015 cụ thể là ngoại thất mang phong cách đậm chất thể thao và cá tính hơn. Bên cạnh đó, nội thất cũng được chế tạo bằng chất liệu ...

Xe Ford Focus 2015 thiết kế hiện đại là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ của Ford sở hữu nhiều nét đột phá về mặt thiết kế. Có thể kể đến những ưu điểm của Ford Focus 2015 cụ thể là ngoại thất mang phong cách đậm chất thể thao và cá tính hơn. Bên cạnh đó, nội thất cũng được chế tạo bằng chất liệu tốt hơn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và trên hết là mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể. Giá bán hiện nay của xe Ford Focus 2015 là 729 triệu đồng, một mức giá quá tốt trên thị trường xe hiện nay. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo thêm những thông tin chi tiết nhất về mẫu xe Ford Focus 2015 đang hot nhất này nhé!Cách làm canh sườn nấu sấu được chế biến không mấy cầu kì chỉ cần chút thời gian vào bếp đã có thể trổ tài chế biến cho gia đình. Mùa hè là mùa của những trái sấu lên ngôi đặc biệt là những vùng phía Bắc hay ngay thủ đô Hà Nội thì những trái sấu được bán khá nhiều. Những lần trước bạn chỉ dùng trái sấu để kho vịt hay nấu canh chua bây giờ bạn còn có thể cùng ilamdep vào bếp chế biến thêm canh sườn nấu sấu cho thực đơn ăn uống của gia đình.

Nguyên liệu:

  1. 400g sườn non
  2. 5 quả sấu tươi
  3. Rau rủ, hành hoa
  4. Gia vị: Mì chính, hạt nêm.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sườn non rửa sạch chặt miếng vừa ăn cho vào nồi đun sôi rồi vớt ra rửa sạch với nước.

 hình 2

Sấu rửa sạch cạo vỏ cắt khoanh, rau rút nhặt sạch.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm canh sườn nấu sấu

Bắc nồi lên bếp cho hành tím phi thơm rồi đổ sườn non vào xào cùng muối + hạt nêm đến khi sườn săn lại bạn cho nước vào đun sôi. Khi sườn đã chín bạn cho sấu vào ninh cùng 2 phút đến khi sấu mềm bạn nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi cho rau rút vào nấu sôi lần nữa là bạn có thể tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm canh sườn nấu sấu

Múc canh sườn nấu sấu ra tô để thưởng thức.

 hình 5

Canh sườn nấu sấu sẽ cực cuốn hút khẩu vị ăn uống của người dùng với vị thanh mát và vị chua ngọt của phần nước dùng sẽ cuốn hút người ăn lắm đây. Bạn đang muốn đổi mới mâm cơm trưa nay của gia đình mà chưa biết nên lựa chọn món ăn gì cho hợp lí thì gợi ý canh sườn nấu sấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hương vị không chê vào đâu được lớp sấu sần sật thêm tí sườn và phần nước dùng chua chua thanh thanh. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepSau khi tham khảo qua các thông tin về giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết Ford Focus 2015 thiết kế hiện đại trên đây chắc hẳn các bạn đã muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc rồi phải không nào. Đây là mẫu xe hoàn hảo về thiết kế ngoại thất lẫn nội thất, mạnh mẽ khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu đến mức thấp nhất thì không nên bỏ qua phải không nào. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu xe yêu thích nhất và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn cập nhật thêm nhiều mẫu xe mới nhất nhé!


0