30/05/2018, 02:24

Cách làm thạch hoa quả bạc hà nhanh trong nháy mắt

Cách làm thạch hoa quả bạc hà nghe khá là lạ đối với các chị em nội trợ, nhưng nếu bạn nắm trong tay công thức chuẩn của chúng tôi thì chế biến trong một nốt nhạc. Nhắc đến các loại thạch các bé trong nhà chắc chắn sẽ thích mê với hương vị những ly thạch này mang lại. Nay bạn còn có thể thay đổi ...

Cách làm thạch hoa quả bạc hà nghe khá là lạ đối với các chị em nội trợ, nhưng nếu bạn nắm trong tay công thức chuẩn của chúng tôi thì chế biến trong một nốt nhạc. Nhắc đến các loại thạch các bé trong nhà chắc chắn sẽ thích mê với hương vị những ly thạch này mang lại. Nay bạn còn có thể thay đổi khẩu vị ăn uống của gia đình với thạch hoa quả bạc hà cực mát lạnh sảng khoái rồi. Nếu bạn sợ khó chế biến, hôm nay imonngon sẽ cùng bạn vào bếp chế biến thạch hoa quả bạc hà nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1 gói thạch gelatin
  2. 80g đường
  3. 1 lít nước
  4. 2 thìa nước cốt chanh
  5. 1 quả xoài chín
  6. 1 quả thanh long
  7. 150g dâu tây
  8. 1 miếng dứa vàng
  9. Lá bạc hà.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho đường + bột thạch vào nồi ngâm khoảng 10 phút. Gọt hoa quả cắt miếng vừa ăn rồi xếp chúng vào các cốc thủy tinh ngắn.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm thạch hoa quả bạc hà

Đặt nồi thạch lên bếp đun, cả dùng muỗng khuấy đều theo một chiều cho bột thạch và đường tan hết. Đun sôi một lúc rồi tắt bếp, nhắc xuống cho nước cốt chanh vào khuấy thêm một lần nữa. Đem rót hỗn hợp thạch vào cốc hoa quả đợi thạch nguội hẳn cho vào tủ lạnh.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm thạch hoa quả bạc hà

Lấy thạch ra để thưởng thức.

 hình 4

Thạch hoa quả bạc hà có một thời điểm làm điên đảo thị trường ẩm thực khắp nơi trong nước. Đi đâu trong các cửa hàng bán kem hay sinh tố loại thạch này cũng được bán chạy chắc chắn không phải tự nhiên lại được như vậy rồi. Chính phần hương vị đã tạo ra cho loại thạch này một nét riêng khác hẳn các loại thạch khác. Với lớp thạch sần sật hòa cùng phần trái cây thanh mát thêm tí bạc hà cực đã. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng imonngon


0