30/05/2018, 02:24

Cách làm bánh dứa phủ bơ dừa ngọt mềm béo ngậy ăn là ghiền

Cách làm bánh dứa phủ bơ dừa sẽ là một món tráng miệng vô cùng lý tưởng để nhâm nhi cùng gia đình vào cuối tuần. B ánh dứa phủ bơ dừa hấp dẫn bởi hương vị ngọt mềm như tan vào miệng hòa quyện cùng vị béo ngậy của bơ dừa, kem tươi và chua chua ngọt ngọt của dứa. Không những vậy, bánh dứa phủ ...

Cách làm bánh dứa phủ bơ dừa sẽ là một món tráng miệng vô cùng lý tưởng để nhâm nhi cùng gia đình vào cuối tuần. Bánh dứa phủ bơ dừa hấp dẫn bởi hương vị ngọt mềm như tan vào miệng hòa quyện cùng vị béo ngậy của bơ dừa, kem tươi và chua chua ngọt ngọt của dứa. Không những vậy, bánh dứa phủ bơ dừa còn có màu vàng tươi vô cùng đẹp mắt khiến bạn không thể cưỡng nổi. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp làm bánh dứa phủ bơ dừa nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 hộp bột làm bánh betty crocker super moist cake mix hương chanh
  2. 1 hộp khoanh dứa đóng hộp dạng siro
  3. 1/2 cup bơ
  4. 1 cup dừa nạo
  5. 1 cup kem tươi
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm nóng lò ở 177 độ C. Bơ cho vào lò vi sóng làm tan chảy.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh dứa phủ bơ dừa

Cho khoanh dứa đóng hộp vào khay, giữ lại phần chất lỏng trong hộp. Xếp khoanh dừa thành 1 lớp, đổ chất lỏng trong hộp dứa vào. Rắc đều bánh cake mix, dừa vụn lên trên và rưới bơ đun chảy lên trên. Cho bánh vào nướng khoảng 40 phút đến khi bánh chín vàng.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh dứa phủ bơ dừa

Khi bánh dứa phủ bơ dừa chín thì lấy ra và ăn kèm với coladas pina hoặc kem tươi.

 hình 5

Chỉ với 3 thao tác cực kì đơn giản, bạn đã dễ dàng hoàn thành xong món bánh dứa phủ bơ dừa thơm ngon và đẹp mắt không hề thua kém ngoài nhà hàng đâu nhé. Đặc biệt, bánh dứa phủ bơ dừa rất thích hợp để làm món tráng miệng trong những bữa tiệc chiêu đãi bạn bè và khách khứa đấy. Hãy lưu lại công thức này để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn tiếp theo cùng imonngon.


0