30/05/2018, 11:00

Cách làm cánh gà nướng sả ngon thơm nức mũi nhà hàng xóm

Cách làm cánh gà nướng sả được chế biến không mấy cầu kì chỉ cần chút thời gian vào bếp đã có thể chế biến. Với những cách chế biến cánh gà truyền thống đã không còn cuốn hút được khẩu vị ăn uống của gia đình nữa bạn có thể thêm ngay món cánh gà nướng sả vào thực đơn ăn uống mới của gia đình. ...

Cách làm cánh gà nướng sả được chế biến không mấy cầu kì chỉ cần chút thời gian vào bếp đã có thể chế biến. Với những cách chế biến cánh gà truyền thống đã không còn cuốn hút được khẩu vị ăn uống của gia đình nữa bạn có thể thêm ngay món cánh gà nướng sả vào thực đơn ăn uống mới của gia đình. Đảm bảo rằng món ăn sẽ khiến các thành viên trong nhà bạn mê tít hương vị món ăn cho mà xem. Mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến ngay món món cánh gà nướng sả nhé.

Nguyên liệu:

  1. 4 cái cánh gà
  2. 5 củ sả xay nhỏ
  3. 1 củ tỏi băm nhỏ
  4. Gia vị: 2 thìa sa tế, 1 thìa hạt nêm, 1 thìa hạt tiêu, 2 thìa dầu ăn, 1/2 gói ngũ vị hương.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cánh gà rửa sạch để ráo nước dùng dao khứa nhẹ cánh gà để khi ướp nhanh ngấm gia vị. Cho tỏi băm, sả xay nhỏ, 2 thìa sa tế, 1 thìa hạt nêm, 1 thìa hạt tiêu, 2 thìa dầu ăn, 1/2 gói ngũ vị hương vào để ướp gà trong 30 phút cho ngấm gia vị.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm cánh gà nướng sả

Bật lò nướng trước 10 phút rồi xếp cánh gà lên vỉ nướng để cánh gà vào nướng khoảng 25 phút đến khi cánh gà chín bạn có thể lấy ra.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm cánh gà nướng sả

Xếp cánh gà nướng sả ra đĩa để thưởng thức.

 hình 4

Không cần quá nhiều nguyên liệu cầu kì bạn có thể hoàn toàn yên tâm để vào bếp chế biến ngay món cánh gà nướng sả cho gia đình cùng thưởng thức. Đảm bảo đây sẽ là một món ăn mới cuốn hút hoàn toàn khẩu vị ăn uống của gia đình cho xem. Với hương vị cực cuốn hút người ăn lớp cánh gà nướng vàng ươm thêm mùi thơm nồng của sả cùng cánh gà sần sật còn gì bằng nữa cho khẩu vị người ăn. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0