30/05/2018, 09:54

Cách làm cánh gà chiên bơ tỏi ngon đúng điệu vạn người mê

Cách làm cánh gà chiên bơ tỏi được chúng tôi hướng dẫn dưới đây khá là mới không còn giống những cách chế biến truyền thống nữa. Với nhiều người luôn coi cánh gà là phần ngon nhất trong bộ phận của gà nên thường sử dụng cánh gà để chế biến món ăn trong mâm cơm. Bạn đã từng thưởng thức qua cánh gà ...

Cách làm cánh gà chiên bơ tỏi được chúng tôi hướng dẫn dưới đây khá là mới không còn giống những cách chế biến truyền thống nữa. Với nhiều người luôn coi cánh gà là phần ngon nhất trong bộ phận của gà nên thường sử dụng cánh gà để chế biến món ăn trong mâm cơm. Bạn đã từng thưởng thức qua cánh gà chiên mắm, cánh gà nướng mật ong, cánh gà kho mặn bây giờ bạn còn có thêm món cánh gà chiên bơ tỏi. Mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến cánh gà chiên bơ tỏi.

Nguyên liệu:

  1. 500g cánh gà
  2. 3 thìa bơ
  3. 8 nhánh tỏi băm
  4. Bột chiên giòn.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cánh gà rửa sạch để ráo nước cho vào âu cùng ít hạt nêm + hạt tiêu đảo đều rồi dùng màng bọc thực phẩm bọc kín cho vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm cánh gà chiên bơ tỏi

Cho cánh gà vào hộ nhựa thêm bột chiên giòn vào xóc đều đến khi bột bánh hết cánh gà. Bắc chảo lên bếp cho bơ vào tan chảy thì thêm tỏi vào phi thơm. Thả từng miếng gà vào chiên vàng đều cả hai mặt thì tắt bếp.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm cánh gà chiên bơ tỏi

Lấy cánh gà ra đĩa để thưởng thức.

 hình 4

Với món cánh gà chiên bơ tỏi mà chúng tôi hướng dẫn ở trên được đánh giá là công thức chuẩn nhất và nhanh nhất. Không cần chế biến cầu kì mà món ăn vẫn hút hồn bất cứ người ăn nào có cơ hội thưởng thức qua món ăn. Với lớp cánh gà giòn tan chảy cùng hương vị đậm đà của phần nước sốt mà ăn kèm với cơm nóng thì ngon miễn bàn luôn rồi. Bạn có thể thêm ngay món ăn này vào thực đơn trưa nay rồi. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0