30/05/2018, 09:31

Cách làm bim bim chuối ngon tuyệt cú mèo bé nhà thích mê

Cách làm bim bim chuối chắc chắn sẽ khiến các chị em cảm thấy lạ lắm đây không biết có dễ chế biến không biết. Bim bim chuối được xem như một trong những loại bim bim được giới trẻ khá yêu thích mà các nhóc nhà bạn chắc sẽ khoái loại bim bim này lắm đây. Hay những dịp cuối tuần này rảnh rỗi mà ...

Cách làm bim bim chuối chắc chắn sẽ khiến các chị em cảm thấy lạ lắm đây không biết có dễ chế biến không biết. Bim bim chuối được xem như một trong những loại bim bim được giới trẻ khá yêu thích mà các nhóc nhà bạn chắc sẽ khoái loại bim bim này lắm đây. Hay những dịp cuối tuần này rảnh rỗi mà bạn chưa biết nên làm gì sao không ngồi xem phim và nhâm nhi bim bim chuối đúng là ngon cực đã rồi. Vậy mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến bim bim chuối nhé.

Nguyên liệu:

  1. 7 quả chuối sứ
  2. 1 muỗng muối
  3. 2 quả chanh
  4. 1 lít nước
  5. Muối chip
  6. Dầu ăn.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chuối đem lột vỏ ngâm vào tô nước lạnh có vắt ít nước cốt chanh thêm ít muối vào hòa tan với nhau. Ngâm chuối trong âu nước khoảng 2 phút bạn lấy ra lau khô đem thái chuối thành những lát mỏng theo dọc thân chuối.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm bim bim chuối

Bắc chảo dầu lên bếp đợi sôi cho chuối vào chiên vàng thì bạn vớt ra giấy thấm dầu. Đợi chuối nguội bạn cho muối chíp vào xóc đều tay lên là có thể cho vào túi để bảo quản.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm bim bim chuối

Lấy bim bim chuối ra ngoài thưởng thức.

 hình 4

Bạn đã từng được thưởng thức qua nhiều loại bim bim khác nhau như bim bim cay, bim bim khoai tây… Bây giờ bạn còn có thể thưởng thức bim bim chuối thì còn gì bằng nữa mà còn có thể tự tay chế biến thì không thể chê vào đâu được rồi. Hương vị thì không thể chê vào đâu được rồi với lớp bim bim giòn tan cùng vị thơm của chuối đúng là khiến người ăn không thể quên được. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0