07/02/2018, 17:34

Cách làm bắp chiên trứng muối giòn ngon cho bé ăn vặt

giòn ngon cho bé ăn vặt: Bắp chiên là món ăn nhẹ mà người lớn và trẻ nhỏ đều thích bởi vị ngọt giòn tự nhiên. Bắp chiên trứng muối , cách làm đơn giản nhưng hương vị mới và có thể ăn với cơm như rau. Bạn thử thay đổi thói quen ăn vặt hàng ngày bằng món bắp xào trứng muối xem sao nhé! Chỉ ...

giòn ngon cho bé ăn vặt: Bắp chiên là món ăn nhẹ mà người lớn và trẻ nhỏ đều thích bởi vị ngọt giòn tự nhiên. Bắp chiên trứng muối, cách làm đơn giản nhưng hương vị mới và có thể ăn với cơm như rau. Bạn thử thay đổi thói quen ăn vặt hàng ngày bằng món bắp xào trứng muối xem sao nhé! Chỉ mất khoảng 30 phút là bạn có được một món ăn lạ, ngon và giống hệt ngoài tiệm rồi. Vừa đảm bảo vệ sinh mà lại chẳng mất công đi đâu xa.

Nguyên liệu

  • 1 hộp ngô ngọt
  • 2 quả trứng muối
  • 50g bột ngô
Cách làm bắp chiên trứng muối giòn ngon cho bé

Cách làm bắp chiến trứng muối ngon giòn hấp dẫn

  • Bước 1: Đầu tiên bạn luộc chín trứng muối, rồi đem bóc bỏ lòng trắng rồi đem nghiền nát phần lòng đỏ nhé. Sau đó đem đổ hộp ngô ra rổ và để ngô cho ráo nước nhé. Đem trộn ngô cùng với bột ngô. Nếu bạn ngại mùi tanh của trứng thì ở bước này bạn có thể sử dụng thêm một ít bột sư tử cho thơm ngon hấp dẫn hơn. Bắc chảo lên bếp cho dầu ăn vào đun thật nóng rồi đem cho ngô vào chiên.
  • Bước 2: Nhưng các bạn cần phải chú ý đảo đều nhẹ nhàng trong khi chiến nhé. Chúng ta cần chiên cho đến khi lớp vỏ bột vàng giòn. Sau đó đem vớt ra để cho ráo dầu. Để chảo nóng cùng với một chút xíu dầu ăn rồi đem cho trứng vào xào lên khi mà trứng sôi bùng lên thì các bạn hãy đổ ngô chiên vào và đem đảo đều lên nhé.
  • Bước 3: Chỉ cần đảo nhanh khoảng 1 đến 2 phút để cho ngô bám đều trứng là bạn đã có thể đổ ra đĩa được rồi đó nhé. Bạn đã có được món ngô chiên trứng muối thơm ngon hấp dẫn giòn tan tuyệt vời cho gia đình mình rồi đó nhé. Bạn hãy thêm món nhậu ngon đơn giản này vào thực đơn của gia đình mình nhé

Bắp chiên là món ăn nhẹ mà người lớn và trẻ nhỏ đều thích bởi vị ngọt giòn tự nhiên. Chúc bạn thành công & ngon miệng với món bắp xào trứng muối đã được chia sẻ trên đây, đừng quên theo dõi thêm các món ngon khác của chúng tôi nhé!


Có thể bạn quan tâm
0