07/02/2018, 17:34

Cách làm sườn heo sốt kem nấm ngon như nhà hàng pháp

Đến với đất nước lãng mạn nhất thế giới là pháp mà không thưởng thức qua nền ẩm thực tại đất nước này. Một trong những món ăn đặc trưng của đất nước này là món sườn lợn sốt kem nấm thì thật đáng tiếc. Nhưng nay bạn sẽ không còn phải hối tiếc nữa mà bạn có thể vào bếp và chuẩn bị khoai tây, dẻ ...

Đến với đất nước lãng mạn nhất thế giới là pháp mà không thưởng thức qua nền ẩm thực tại đất nước này. Một trong những món ăn đặc trưng của đất nước này là món sườn lợn sốt kem nấm thì thật đáng tiếc. Nhưng nay bạn sẽ không còn phải hối tiếc nữa mà bạn có thể vào bếp và chuẩn bị khoai tây, dẻ sườn lợn, kem chua, nước sốt và học ngay ngon để vào bếp chế biến cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức. Với phần sườn vừa chín tới dai dai hòa cùng phần nước sốt béo ngậy chắc chắn khiến cho người ăn khó cưỡng được

Hôm nay itonghop sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm sườn lợn sốt kem nấm ngon cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức vào bữa cơm trưa nay nhé.

Nguyên liệu

  1. 1 thìa café sốt coleslaw (sốt salat bắp cải)
  2. 550g khoai tây
  3. 1 chén kem chua
  4. 1 chén nước luộc gà
  5. Muối, hạt tiêu
  6. 4 dẻ sườn lợn thăn
  7. ¼ chén bột mì
  8. 2 thìa canh dầu oliu
  9. 1 củ hành tây nhỏ thái lát
  10. 250g nấm rơm
Cách làm sườn lợn sốt kem nấm ngon như nhà hàng pháp hình 1

Cách làm sườn heo sốt kem nấm

  • Bước 1: Sườn mua về rửa sạch để ráo nước sau đó lăn qua bột mì với hạt tiêu và muối. Nấm rơm rửa sạch thái mỏng. Và khoai tây gọt vỏ.
    Cách làm sườn lợn sốt kem nấm ngon như nhà hàng pháp hình 2
  • Bước 2: Bạn sẽ cho khoai tây vào nồi nước muối để ngâm. Đun sôi và nấu chín đến khi bở (khoảng 12-15 phút tùy độ to nhỏ). Trước khi bắc khoai ra cho sốt coleslaw vào quấy đều cho ngấm vào khoai. Và khoai chín đổ ra rổ để ráo trước khi chế biến.
    Cách làm sườn lợn sốt kem nấm ngon như nhà hàng pháp hình 3
  • Bước 3: Tiếp tục trộn nửa chén kem chua và ¼ chén nước gà vào với khoai tây. Nêm muối và hạt tiêu vừa ăn là tốt nhất
  • Bước 4: Trong khi đợi khoai ngấm gia vị, bắc chảo lên bếp và đun nóng dầu oliu. Thả dẻ sườn bạn đã chuẩn bị đã lăn qua bột mì vào chảo chiên đến khi chín vàng. Khoảng 5 phút lật 1 lần, các bạn nhớ để lửa nhỏ cho thịt chín bên trong. Sau khi chín các bạn gắp sườn ra đĩa.
    Cách làm sườn lợn sốt kem nấm ngon như nhà hàng pháp hình 4
  • Bước 5: Cho nấm, hành tây vào chảo dầu vừa chiên sườn xong nấu đến khi nấm chín. Thêm nước dùng gà còn lại vào tăng lửa và khuấy đều tay. Cho nốt chén kem chua còn lại vào.
    Cách làm sườn lợn sốt kem nấm ngon như nhà hàng pháp hình 5
  • Bước 6: Bắc ra thêm gia vị vừa ăn rồi rưới lên sườn, ăn kèm khoai tây.

Chỉ cần bỏ ra 15 phút vào bếp đã có thể chế biến cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức. Bạn sẽ không còn phải ăn những món ăn đã trở nên quá nhàm chán như trước đây nữa mà nay bạn có thể tìm hiểu ngay cách làm sườn heo sốt kem nấm để vào bếp chế biến cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức mà không hề gặp khó khăn khi vào bếp. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với itonghop


Có thể bạn quan tâm
0