30/05/2018, 11:14

Cách làm bánh vanilla cupcake ngon mềm xinh xắn cả nhà mê tít

Tiêm vắc xin khi mang thai đúng cách giúp các mẹ bầu luôn khỏe mạnh được gửi đến các chị em bầu trong bài viết này sẽ đem đến cho các chị em hiểu để con yêu khỏe mạnh, mẹ bầu cần tiêm phòng những bệnh gì. Việc tiêm phòng vắc xin khi mang thai sẽ đem đến cho các chị em sức đề kháng tốt, hạn chế ...

Tiêm vắc xin khi mang thai đúng cách giúp các mẹ bầu luôn khỏe mạnh được gửi đến các chị em bầu trong bài viết này sẽ đem đến cho các chị em hiểu để con yêu khỏe mạnh, mẹ bầu cần tiêm phòng những bệnh gì. Việc tiêm phòng vắc xin khi mang thai sẽ đem đến cho các chị em sức đề kháng tốt, hạn chế những bệnh tật có khả năng ảnh hưởng đến thai nhi. Thế nhưng, loại vắc xin nào phù hợp với bà bầu, loại vắc xin nào không phù hợp và cách tiêm phòng cụ thể như thế nào thì không phải mẹ bầu nào cũng biết. Các chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây của phunublog.vn để hiểu hơn về vấn đề này nhé.Cách làm bánh vanilla cupcake là một trong những loại bánh thơm ngon và vô cùng xinh xắn rất thích hợp trong những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè hoặc liên hoan đấy. Bánh vanilla cupcake hấp dẫn với lớp bánh mềm xốp, không quá khô hòa quyện cùng phần kem tươi bên trên béo ngậy, mát lạnh và điểm thêm vài loại hoa quả tươi ngọt mát khiến bạn ăn nhiều mà không thấy ngán. Vậy thì hãy nhanh vào bếp với ilamdep để trổ tài làm những chiếc bánh vanilla cupcake ngon tuyệt nào.

Nguyên liệu:

Phần kem trang trí

  1. 70g đường bột
  2. 250ml whipping cream

Phần cốt bánh

  1. 120g bơ lạt
  2. 120ml sữa tươi
  3. 180g bột mì
  4. 8g bột nở
  5. 110g đường
  6. 5ml vanilla extra
  7. 2 quả trứng
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bơ lạt để ở nhiệt độ phòng cho mềm.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh vanilla cupcake

Cho kem tươi vào âu rồi dùng máy đánh trứng đánh ở tốc độ cao khoảng 2 phút. Cho hỗn hợp kem vào túi và để vào ngăn mát tủ lạnh để làm kem trang trí. Tiếp theo, cho bơ vào âu sạch, đánh nhuyễn, thêm đường, trứng vào đánh tiếp khoảng 40 giây.

 hình 4

Trộn đều bột mì, bột nở vào âu khác rồi rây mịn vào hỗn hợp trứng, trộn đều. Tiếp tục đổ sữa vào trộn đều. Đổ bột vào khuôn đã lót giấy và đem nướng ở 165 độ C trong 20 – 30 phút.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh vanilla cupcake

Lấy bánh ra, để nguội rồi bắt kem tươi lên, trang trí thêm hoa quả tươi và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong những chiếc bánh vanilla cupcake vừa thơm ngon, vừa xinh xắn mà lại vô cùng đơn giản phải không nào. Vào những bữa tiệc họp mặt bạn bè hay sum họp gia đình, hãy làm ngay bánh vanilla cupcake để chiêu đãi mọi người nhé. Chắc chắn họ sẽ phải bất ngờ về tài năng của bạn đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.Người mẹ nào cũng mong muốn con yêu sinh ra được khỏe mạnh. Chính vì vậy, việc tiêm vắc xin khi mang thai để phòng một số bệnh cho con yêu khi chào đời hẳn là vấn đề rất đáng quan tâm đúng không? Hãy tham khảo bài viết này và thực hiện têm phòng khi mang thai đúng cách nhé. phunublog.vn chúc các chị em có một thai kỳ khỏe mạnh và có con yêu xinh đẹp, khỏe mạnh như mong ước.


0