30/05/2018, 11:13

Cách làm bánh sandwich cuộn rau cải ngon lạ miệng đổi vị bữa sáng

Áo khoác dạ nữ dáng dài đẹp ấm áp không lạnh thu đông 2016 – 2017 lần này sẽ là những mẫu áo khoác da nữ thời thượng nhằm mang đến sự sang trọng và thanh lịch tuyệt đối cho người mặc. Chiếc áo khoác nữ đẹp này cách điệu từ chiếc áo choàng trong các bộ lễ phục dạ tiệc thời xưa, với chiều dài gần ...

Áo khoác dạ nữ dáng dài đẹp ấm áp không lạnh thu đông 2016 – 2017 lần này sẽ là những mẫu áo khoác da nữ thời thượng nhằm mang đến sự sang trọng và thanh lịch tuyệt đối cho người mặc. Chiếc áo khoác nữ đẹp này cách điệu từ chiếc áo choàng trong các bộ lễ phục dạ tiệc thời xưa, với chiều dài gần chấm gót chân, nó rất thích hợp cho những cô nàng chân dài. Ngoài ra bộ trang phục này vẫn có thể được sử dụng ở nơi công sở. Hoặc nếu biết cách phối hợp cùng nhiều phụ kiện hay trang phục phù hợp đi kèm, chắc chắn chiếc áo khoác da nữ hàn quốc dáng dài với nhiều gam màu tươi sáng trẻ trung của bạn sẽ thêm phần ấn tượng hơn đấy.Cách làm bánh sandwich cuộn rau cải là công thức làm bánh cực kì mới lạ và độc đáo được biến tấu chỉ từ các nguyên liệu cực kì đơn giản, nhanh gọn. Bánh sandwich cuộn rau cải là sự kết hợp thú vị của lớp bánh sandwich mềm mịn hòa quyện với vị giòn giòn, ngọt mát của rau cải và vị béo ngậy của phô mai. Vì vậy, bánh sandwich cuộn rau cải có thể làm thực đơn cho cả gia đình vào những bữa sáng vội. Vậy thì hãy bếp cùng ilamdep để làm bánh sandwich cuộn rau cải ngay nào.

Nguyên liệu:

  1. Bánh mì sandwich
  2. Rau cải
  3. Phô mai
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Rau cải rửa sạch, luộc chín cùng chút muối và vớt ra để ráo. Bánh mì sandwich cắt hết phần viền ngoài.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh sandwich cuộn rau cải

Đặt bánh mì lên màng bọc thực phẩm, xếp tiếp một lớp rau cải luộc, thêm 1 lớp phô mai lên trên và dùng lớp màng bọc cuộn chặt lại.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh sandwich cuộn rau cải

Cuối cùng, tháo lớp màng ra, cắt bánh sandwich cuộn rau cải thành từng miếng nhỏ vừa ăn và thưởng thức.

 hình 5

Chỉ với chưa đầy 15 phút, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh sandwich cuộn rau cải thơm ngon và vẫn đủ chất cho bữa sáng của cả nhà. Bên cạnh đó, vào những bữa xế chiều đói bụng thì bánh sandwich cuộn rau cải cũng là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời nhé. Chúc bạn và gia đình ngon miệng. Hãy luôn đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé.Sẽ thật sang trọng khi bạn diện một chiếc áo khoác dạ dáng dài nữ đẹp trong những ngày thu đông 2016 – 2017 se lạnh, thích hợp hơn cả là đến công sở hay cho những buổi tối đi chơi, dự tiệc. Mọi cô gái nên có chiếc áo thần kỳ này. Đừng quên thường xuyên theo dõi những bài viết của phunublog.vn để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé! Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công.


0