30/05/2018, 11:14

Cách làm tôm hấp kiểu mới ngon đúng điệu vạn người mê

5 bài tập sau sinh giúp phục hồi cơ thể thật đơn giản trong thời gian sớm nhất. Sau khi sinh các bạn cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi thích hợp mời có thể bắt đầu tập luyện các bài tập thể dục được để tránh gây tổn hại cho cơ thể. Tuy nhiên, có một số bài tập đơn giản nhẹ nhàng mà bạn có thể áp ...

5 bài tập sau sinh giúp phục hồi cơ thể thật đơn giản trong thời gian sớm nhất. Sau khi sinh các bạn cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi thích hợp mời có thể bắt đầu tập luyện các bài tập thể dục được để tránh gây tổn hại cho cơ thể. Tuy nhiên, có một số bài tập đơn giản nhẹ nhàng mà bạn có thể áp dục ngay sau khi sinh giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ thể. Để giúp các mẹ có thể chăm sóc bản thân sau sinh tốt nhất, mời các bạn cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.Cách làm tôm hấp kiểu mới vừa chế biến đơn giản lại rất ngon miệng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bữa cơm trưa nay. Tôm là nguồn thực phẩm chứa nhiều canxi nên thường xuyên được sử dụng trong chế biến thức ăn của các gia đình Việt. Những cách hấp tôm truyền thống chắc không còn xa lạ gì với các chị em nội trợ nữa vậy bạn nên biết thêm món tôm hấp kiểu mới nữa. Hôm nay ilamdep sẽ cùng bạn vào bếp chế biến thêm tôm hấp kiểu mới cho bữa cơm trưa.

Nguyên liệu:

  1. 12 con tôm sú
  2. 1 quả chanh
  3. 300ml rượu gạo
  4. 400ml nước đá
  5. 50ml nước mắm
  6. 45g muối.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Tôm rửa sạch rút hết chỉ đen, chanh rửa sạch thái thành những lát vừa ăn.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm tôm hấp kiểu mới

Cho một nồi nước đá + rượu gạo + nước mắm trộn đều với nhau.

 hình 3

Cho cho chanh + muối vào nồi đun sôi cho tôm vào luộc rồi để sôi đậy kín vung thêm 1 phút đến khi tôm chín, cho tôm ra ngoài ngâm trong âu nước mắm rượu ướp trong 30 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm tôm hấp kiểu mới

Vớt tôm ra để thưởng thức.

 hình 5

Bạn chỉ cần chuẩn bị thêm ít tôm và gia vị đã có thể vào bếp chế món tôm hấp kiểu mới cho gia đình cùng thưởng thức. Chắc chắn bữa cơm trưa của gia đình sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện món tôm hấp kiểu mới trong mâm cơm. Hương vị thì thơm ngon không thể chê vào đâu được với lớp tôm sần sật ngon ngọt tan chảy vào miệng sẽ kích thích mọi người ăn cho xem. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepHy vọng với 5 bài tập sau sinh giúp phục hồi cơ thể thật đơn giản trên đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích nhất giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục lại như ban đầu trong thời gian ngắn. Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh xinh đẹp mỗi ngày và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.


0