30/05/2018, 11:10

Cách làm bánh trứng chiên rau củ ngon lạ miệng mà đủ chất cho bữa sáng

Phương pháp ngừa thai tự nhiên cho con bú vô kinh các mẹ nên tham khảo giúp các mẹ phòng tránh thai an toàn mà không cần sử dụng các loại thuốc hay biện pháp khác. Cho con bú trong 6 tháng đầu là một trong những phương pháp tránh thai được nhiều mẹ sử dụng, biện pháp này không những đơn giản an ...

Phương pháp ngừa thai tự nhiên cho con bú vô kinh các mẹ nên tham khảo giúp các mẹ phòng tránh thai an toàn mà không cần sử dụng các loại thuốc hay biện pháp khác. Cho con bú trong 6 tháng đầu là một trong những phương pháp tránh thai được nhiều mẹ sử dụng, biện pháp này không những đơn giản an toàn mà còn giúp chăm sóc trẻ tốt nhất hoàn toàn bằng sữa mẹ. Để tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp cho con bú vô kinh ngừa thai, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân nhé.Cách làm bánh trứng chiên rau củ là sự kết hợp vừa mới lạ, vừa quen thuộc của vị trứng béo ngậy, thơm lừng hòa quyện cùng vị ngọt bùi của cà rốt, khoai tây và hành lá, hành hương. Không những thế, bánh trứng chiên rau củ còn vô cùng đẹp mắt và chứa nhiều chất dinh dưỡng nên rất thích hợp để làm thực đơn bữa sáng hoặc bữa cơm hàng ngày cho gia đình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay với ilamdep để trổ tài làm bánh trứng chiên rau củ mới lạ cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 3 quả trứng gà
  2. 1/2 củ khoai tây
  3. 1/2 củ cà rốt
  4. Dầu ăn, nước mắm, hạt tiêu
  5. 1 – 2 củ hành hương
  6. Vài cọng hành lá
  7. Chảo chống dính
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cà rốt, khoai tây gọt vỏ, rửa sạch rồi đem bào sợi nhỏ cỡ 1 đốt ngón tay. Hành lá nhặt rửa sạch, thái nhỏ. Hành hương cắt mỏng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh trứng chiên rau củ

Cho cà rốt, khoai tây, hành hương, hành lá vào tô lớn rồi trộn đều với 3 quả trứng gà, 1 thìa canh nước mắm, 1 chút hạt tiêu.

 hình 4

Bắc chảo chống chính lên bếp, cho 1 thìa canh dầu ăn vào đun nóng với lửa vừa. Đổ hỗn hợp trứng vào, dàn đều khắp mặt chảo và đậy nắp lại chiên cho trứng chín vàng. Sau đó, lật sang mặt kia để chiên cho chín đều khoảng 5 phút.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh trứng chiên rau củ

Cho bánh trứng chiên rau củ ra đĩa, cắt thành từng miếng nhỏ và ăn kèm với xì dầu, tương ớt hoặc nước mắm đều ngon.

 hình 6

Vào những bữa sáng bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng, hãy vào bếp làm ngay những chiếc bánh trứng chiên rau củ thơm ngon và bổ dưỡng làm thực đơn cho cả gia đình nhé. Đặc biệt, bánh trứng chiên rau củ còn rất thích hợp để kích thích cảm giác thèm ăn của bé yêu nhà mình nữa đấy. Vì vậy, hãy thường xuyên làm món bánh hấp dẫn này cho cả nhà nhé. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác. Hy vọng với phương pháp ngừa thai tự nhiên cho con bú vô kinh các mẹ nên tham khảo trên đây các chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về các biện pháp phòng tránh thai sau sinh con và có sự lựa chọn hoàn hảo cho bản thân. Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp mỗi ngày và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.


0