30/05/2018, 09:24

Cách làm bánh sinh nhật siêu dễ mà thơm ngon không kém ngoài tiệm

Cách làm bánh sinh nhật mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản, nhanh gọn mà vẫn mang đến hương vị thơm ngon không kém gì ngoài tiệm đâu đấy. B ánh sinh nhật này hấp dẫn với lớp bánh bông lan mềm mịn, không quá khô hòa quyện cùng lớp kem tươi ngoài cùng béo ngậy và ngọt ...

Cách làm bánh sinh nhật mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản, nhanh gọn mà vẫn mang đến hương vị thơm ngon không kém gì ngoài tiệm đâu đấy. Bánh sinh nhật này hấp dẫn với lớp bánh bông lan mềm mịn, không quá khô hòa quyện cùng lớp kem tươi ngoài cùng béo ngậy và ngọt dịu khiến bạn ăn hoài không chán. Đặc biệt, bánh sinh nhật nếu trang trí thêm các loại hoa quả tươi sẽ càng thơm ngon. Vậy thì hôm nay hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm thử bánh sinh nhật nào.

Nguyên liệu:

  1. 80g đường dạng bột
  2. 250ml kem tươi dạng lỏng
  3. 1 gói vani hoặc đường vani nhỏ
  4. 1 cái bánh bông lan
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Kem tươi để vào ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng. Bỏ kem lỏng, vani vào bát.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh sinh nhật

Dùng máy đánh trứng đánh hỗn hợp kem vani với tốc độ trung bình đến khi bông, mượt. Sau đó, cho kem vào túi và bắt kem lên bánh, trang trí đường diềm xung quanh bánh cho đẹp mặt.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh sinh nhật

Cuối cùng, trang trí thêm hoa quả hoặc các loại kẹo cho đẹp mắt và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Vào cuối tuần rảnh rỗi, hãy trổ tài làm bánh sinh nhật cực kì đơn giản và thơm ngon để nhâm nhi cùng gia đình nhé. Bên cạnh đó, bánh sinh nhật dùng để dành tặng người thân và bạn bè trong những dịp quan trọng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đấy. Đừng quên lưu lại công thức hữu ích này để sử dụng khi cần thiết nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.


0