30/05/2018, 08:56

Cách làm bánh quy hình chú cừu ngon giòn xinh xắn bé thích mê

Cách làm bánh quy hình chú cừu mà hôm nay ilamdep sẽ giới thiệu cho các bạn cực kì đơn giản và nhanh gọn nhưng vô cùng thơm ngon, xinh xắn dành cho bé yêu nhé. Bánh quy hình chú cừu hấp dẫn với hương vị giòn rụm hòa quyện cùng vị béo ngậy của bơ, sữa tươi và chút ngọt dịu của đường. Vì vậy, ...

Cách làm bánh quy hình chú cừu mà hôm nay ilamdep sẽ giới thiệu cho các bạn cực kì đơn giản và nhanh gọn nhưng vô cùng thơm ngon, xinh xắn dành cho bé yêu nhé. Bánh quy hình chú cừu hấp dẫn với hương vị giòn rụm hòa quyện cùng vị béo ngậy của bơ, sữa tươi và chút ngọt dịu của đường. Vì vậy, bánh quy hình chú cừu rất thích hợp làm món ăn vặt cho bé nhâm nhi vào cuối tuần. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp trổ tài làm ngay một đĩa bánh quy hình chú cừu nào.

Nguyên liệu:

  1. 73g bột (bột gạo, bột mì)
  2. 33g bơ lạt không chứa muối
  3. 10ml sữa tươi hoặc 10g whipping cream
  4. 20g đường
  hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bơ làm tan mềm. Bột đem rây lại cho mịn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh quy hình chú cừu

Cho đường, sữa tươi, bột vào bát bơ đánh đều, dùng tay nhào cho nhuyễn mịn và viên thành những viên tròn khoảng 8g. Sau đó, dàn mỏng, lấy ít bột nặn thành hình 2 tai. Chia bột thành 7 phần nhỏ, viên hình xoắn ốc và gắn lên để trang trí giống như mái tóc. Cho bánh vào lò nướng ở 175 – 180 độ C trong 18 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh quy hình chú cừu

Cuối cùng, lấy bánh ra vẽ thêm mắt, mũi, miệng và xếp ra đĩa cho bé thưởng thức.

 hình 5

Chỉ với vài thao tác đơn giản và nguyên liệu quen thuộc, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh quy hình chú cừu đáng yêu dành cho bé vào cuối tuần rảnh rỗi. Không những thế, bánh quy hình chú cừu có thể làm món bánh nhâm nhi vào bữa trà chiều cùng gia đình cũng rất lý tưởng đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.


0