30/05/2018, 08:56

Cách làm bánh Palmier trái tim ngon giòn xinh xắn đón Valentine

Cách làm bánh Palmier trái tim là công thức làm bánh cực kì đơn giản và nhanh gọn nhưng mang đến hương vị thơm ngon cùng hình thức xinh xắn chắc chắn sẽ khiến người ấy thích mê trong dịp Valentine sắp đến đấy. B ánh Palmier trái tim hấp dẫn với hương vị giòn rụm, thơm hòa quyện với lớp đường ...

Cách làm bánh Palmier trái tim là công thức làm bánh cực kì đơn giản và nhanh gọn nhưng mang đến hương vị thơm ngon cùng hình thức xinh xắn chắc chắn sẽ khiến người ấy thích mê trong dịp Valentine sắp đến đấy. Bánh Palmier trái tim hấp dẫn với hương vị giòn rụm, thơm hòa quyện với lớp đường phủ ngọt dịu và hình trái tim cực kì đẹp mắt. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp với ilamdep để trổ tài làm ngay những chiếc bánh Palmier trái tim tặng người thương nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 cup đường trắng
  2. 1 lá bột ngàn lớp
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm nóng ở ở khoảng 204 độ C. Rắc ít bột lên mặt phẳng, đặt miếng bột ngàn lớp lên và cán mỏng thành hình chữ nhật.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Palmier trái tim

Rải lớp đường xuống, đặt miếng bột đã cán lên, rắc tiếp đường bột lên bề mặt và gập từ 2 phía mép bột lại về giữa. Mỗi nửa miếng một chia thành 3 phần, rồi bọc lại và để tủ lạnh ít nhất 30 phút. Lấy bột ra cắt thành từng miếng dày chừng 1 đốt tay, lăn qua đường và đặt vào khay đã lót giấy nướng.

 hình 4

Cho khay vào lò nướng ở 204 độ C trong 7 phút thì lấy ra, lật mặt bánh lại và nướng ở 190 độ C thêm khoảng 7 phút nữa là được.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh Palmier trái tim

Lấy bánh Palmier trái tim ra, để nguội bớt và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành những chiếc bánh Palmier trái tim xinh xắn để tặng người thương trong dịp lễ Valentine rồi nhé. Chắc chắn người ấy sẽ cảm thấy bất ngờ và thích thú trước món quà đầy ý nghĩa của bạn đấy. Chúc bạn thực hiện thành công món bánh Palmier trái tim này và đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé.


0