30/05/2018, 08:56

Cách làm bánh táo ngon mới lạ không cần lò nướng

Dự đoán giới tính thai nhi trai hay gái sớm nhất theo kinh nghiệm dân gian dưới đây sẽ giúp các chị em đoán được liệu mình mang thai bé trai hay bé gái. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chuẩn bị đồ dùng và chăm sóc cho trẻ khi trẻ chào đời. Các chị em bàu hãy cùng phunublog.vn tham khảo ...

Dự đoán giới tính thai nhi trai hay gái sớm nhất theo kinh nghiệm dân gian dưới đây sẽ giúp các chị em đoán được liệu mình mang thai bé trai hay bé gái. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chuẩn bị đồ dùng và chăm sóc cho trẻ khi trẻ chào đời. Các chị em bàu hãy cùng phunublog.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé.Cách làm bánh táo mà hôm nay ilamdep muốn chia sẻ cho các bạn cực kì đơn giản và nhanh gọn vì không cần sử dụng đến lò nướng rất đậm phong cách Nhật. Không những thế, bánh táo vẫn mang đến hương vị giòn rụm bên ngoài, ngọt mềm và thơm lừng mùi táo bên trong hòa quyện cùng phần kem tươi ăn kèm mát lạnh hoặc mật ong ngọt ngào. Vì vậy, bánh táo rất thích hợp để làm món bánh ăn vặt chiêu đãi cả nhà. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay với ilamdep để trổ tài làm những chiếc bánh táo siêu dễ thôi nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 quả táo
  2. 50g bơ đậu phộng
  3. 150g bột mì
  4. 1 quả trứng
  5. 100ml sữa
  6. 50g kem tươi
  7. 30ml mật ong
  8. 20g đường kính
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Táo rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt thành những khoanh tròn dày khoảng 5mm rồi dùng dao loại bỏ hạt và tạo khoảng tròn trống giữa miếng táo.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh táo

Dùng thìa phết bơ đậu phộng đều lên miếng táo, ghép 2 miếng lại với nhau và thực hiện đến khi hết số táo. Trộn đều các nguyên liệu gồm trứng, bột mì, đường, sữa với nhau thành hỗn hợp sền sệt.

 hình 4

Cho chút bơ hoặc dầu ăn vào chảo chống dính, làm nóng chảo với lửa trung bình. Nhúng từng miếng táo vào hỗn hợp bột sao cho phủ kín miếng táo, rồi cho vào chảo đang nóng rán chín. Sau khoảng 30 giây đến 1 phút thì lật mặt bánh còn lại cho vàng đều 2 mặt.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh táo

Cuối cùng, xếp bánh táo ra đĩa, để nguội thì phủ mật ong hoặc kem tươi lên và thưởng thức ngay thôi nào.

 hình 6

Chỉ với vài nguyên liệu quen thuộc và thao tác cực kì đơn giản, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh táo ngọt giòn lạ miệng để nhâm nhi cùng gia đình vào cuối tuần. Bên cạnh đó, táo còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đấy. Vì vậy, có thể dùng bánh táo làm bữa sáng cho cả gia đình hoặc làm món tráng miệng đều vô cùng tuyệt vời. Hãy luôn đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé.Cách dự đoán giới tính thai nhi trai gái sớm bằng kinh nghiệm dân gian trên đây hẳn sẽ giải tỏa tâm lý cho các mẹ đang mong ngóng muốn biết mang mình sẽ sinh con trai hay con gái. Tuy nhiên, để chính xác, các chị em bầu vẫn phải đi khám thai và xem kết quả siêu âm nhé. Chúc các chị em vui khỏe và được mẹ tròn  con yêu.


0