30/05/2018, 02:19

Cách làm bánh quy hình cá ngon mê ly dành cho bé yêu

Cách làm bánh quy hình cá với hương vị giòn rụm, béo ngậy của phô mai, bơ cùng chút vị mặn của muối và màu cam hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích mê. Không những thế, bánh quy hình cá còn rất thích hợp để làm món ăn vặt cho cả gia đình nhâm nhi vào cuối tuần bởi công thức cực kì đơn giản ...

Cách làm bánh quy hình cá với hương vị giòn rụm, béo ngậy của phô mai, bơ cùng chút vị mặn của muối và màu cam hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích mê. Không những thế, bánh quy hình cá còn rất thích hợp để làm món ăn vặt cho cả gia đình nhâm nhi vào cuối tuần bởi công thức cực kì đơn giản và dễ thực hiện. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay với ilamdep để trổ tài làm bánh quy hình cá cho bé yêu và các thành viên nào.

Nguyên liệu:

  1. 20g bơ
  2. 225g phô mai dày
  3. 150g bột mì
  4. 2 thìa nước lạnh
  5. 3/4 thì muối
  6. Khuôn cắt hình cá
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Phô mai bào sợi nhỏ. Bơ xắt thành những miếng vuông.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh quy hình cá

Cho phô mai, bột mì, muối, bơ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi thêm nước vào trộn đều và xay tiếp đến khi hỗn hợp bột dính đặc. Nhào bột nhuyễn, bọc kín bằng màng bọc thực phẩm và để bột nghỉ 20 phút. Lấy bột ra, cán mỏng, dùng khuôn hình cá cắt bánh và xếp vào khay nướng ở 176 độ C trong 15 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh quy hình cá

Xếp bánh quy hình cá ra đĩa và cho bé yêu thưởng thức nào.

 hình 5

Chỉ với 3 thao tác cực kì đơn giản, bạn đã có ngay những chiếc bánh quy hình cá cực kì thơm ngon và lạ miệng dành để thưởng khi bé ngoan rồi nhé. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi, bạn có thể vừa xem phim vừa nhâm nhi bánh quy hình cá thì vô cùng lý tưởng đấy. Hãy thường xuyên làm món bánh quy hình cá này nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.


0