30/05/2018, 02:18

Cách làm bánh kem trà xanh ngon chuẩn vị không cần lò nướng

Cách làm bánh kem trà xanh mà sau đây ilamdep sẽ giới thiệu đến các bạn vô cùng đơn giản bởi vì không cần sử dụng đến lò nướng mà vẫn mang đến hương vị thơm ngon không kém cạnh ngoài tiệm bánh đâu nhé. B ánh kem trà xanh là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh quy bên dưới mềm xốp, ngọt dịu hòa ...

Cách làm bánh kem trà xanh mà sau đây ilamdep sẽ giới thiệu đến các bạn vô cùng đơn giản bởi vì không cần sử dụng đến lò nướng mà vẫn mang đến hương vị thơm ngon không kém cạnh ngoài tiệm bánh đâu nhé. Bánh kem trà xanh là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh quy bên dưới mềm xốp, ngọt dịu hòa quyện cùng lớp kem trà xanh bên trên béo ngậy và thơm mát khiến bạn không thể nào chối từ. Vì vậy, hôm nay hãy chiêu đãi cả nhà món bánh kem trà xanh siêu dễ này cùng với ilamdep nhé.

Nguyên liệu:

  1. 180g pho mát
  2. 80g kem whipping cream
  3. 4 lá gelatine
  4. 40g bơ
  5. 100g bánh quy
  6. Đường trắng
  7. Bột trà xanh
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho bánh quy vào túi bóng sạch, cột kín, rồi nghiền nát. Bơ để ở nhiệt độ phòng cho tan chảy. Bột trà xanh hòa tan với nước nóng. Pho mát để mềm. Ngâm lá gelatin với nước cho mềm. Chanh vắt lấy nước cốt.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh kem trà xanh

Trộn đều bơ với vụn bánh quy, đổ hỗn hợp này vào phần dưới của khuôn hình tròn. Đánh đều pho mát với đường rồi đổ sữa vào đánh tiếp cùng lá gelatin, nước trà xanh, nước cốt chanh. Sau đó, đổ kem whipping đã đánh bông vào trộn đều. Đổ hỗn hợp vào khuôn và để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 4 tiếng.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh kem trà xanh

Khi ăn, lấy bánh kem trà xanh và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Chỉ với các nguyên liệu và thao tác cực kì đơn giản, bạn đã có ngay món bánh kem trà xanh mát lạnh, hấp dẫn để thưởng thức cùng gia đình vào những ngày hè nắng nóng rồi đấy. Không những thế, bánh kem trà xanh còn rất thích hợp để nhâm nhi vào những buổi trà chiều nữa đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé. 


0