30/05/2018, 02:19

Cách làm bánh pizza hoa quả ngon miệng đẹp mắt chưa ăn đã thèm

Cách làm bánh pizza hoa quả là một trong những công thức làm bánh độc đáo và thú vị được biến tấu từ loại bánh pizza truyền thống nổi tiếng của phương Tây. B ánh pizza hoa quả là sự kết hợp mới lạ của lớp vỏ bánh mềm dai, thơm lừng hòa quyện cùng lớp kem bơ béo ngậy, ngọt dịu và các loại hoa ...

Cách làm bánh pizza hoa quả là một trong những công thức làm bánh độc đáo và thú vị được biến tấu từ loại bánh pizza truyền thống nổi tiếng của phương Tây. Bánh pizza hoa quả là sự kết hợp mới lạ của lớp vỏ bánh mềm dai, thơm lừng hòa quyện cùng lớp kem bơ béo ngậy, ngọt dịu và các loại hoa quả tươi ngọt mát. Vì vậy, bánh pizza hoa quả vừa không bị khô, lại vừa dễ ăn và không có cảm giác ngán. Hôm nay, hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm bánh pizza hoa quả nào.

Nguyên liệu:

  1. 300g bột mì
  2. 1/2 thìa cà phê muối
  3. 2 thìa cà phê bột nở
  4. 1 thìa cà phê vani
  5. 2 quả trứng gà
  6. 100ml sữa tươi
  7. 250g đường
  8. 300g phomai tươi
  9. 400g kem marshmallow
  10. 200g bơ nhạt
  11. 2 quả lê
  12. 3 quả kiwi
  13. 1 ít quả mâm xôi
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Kiwi, lê gọt vỏ, cắt lát mỏng. Trộn đều đường, bơ, vani vào tô lớn, đập trứng vào đánh bông rồi cho sữa vào trộn đều. Rây bột mì, bột nở vào tô hỗn hợp rồi trộn đều, đổ vào khay đã lót giấy nến, dàn đều và cho và ngăn mát tủ lạnh 20 phút.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh pizza hoa quả

Lấy khay bánh ra, đem nướng ở 175 độ C trong 15 – 20 phút, lấy ra để nguội. Kem marshmallow, phomai tươi đánh bông lên rồi phủ lên đế bánh pizza. Cuối cùng xếp hoa quả xen kẽ lên bề mặt bánh là được.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh pizza hoa quả

Xếp bánh pizza hoa quả ra đĩa, cắt miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Chỉ cần một chút sáng tạo và sự khéo léo, bạn đã có ngay món bánh pizza hoa quả cực kì lạ miệng để nhâm nhi cùng gia đình rồi nhé. Với hương vị ngọt mát, bánh pizza hoa quả rất thích hợp để làm món ăn vặt trong những ngày hè oi bức đấy. Không những thế, món bánh này còn chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể nữa đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh hấp dẫn tiếp theo cùng ilamdep.


0