30/05/2018, 02:22

Cách làm bánh gato bằng lòng trắng trứng đơn giản mà ngon tuyệt

Cách làm bánh gato bằng lòng trắng trứng mà ilamdep giới thiệu dưới đây vô cùng đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn mang đến hương vị ngon mềm khó cưỡng đấy. Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy lo lắng vì lòng trắng trứng sống trong kem thì hãy yên tâm nhé vì với những hướng dẫn của chúng tôi ...

Cách làm bánh gato bằng lòng trắng trứng mà ilamdep giới thiệu dưới đây vô cùng đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn mang đến hương vị ngon mềm khó cưỡng đấy. Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy lo lắng vì lòng trắng trứng sống trong kem thì hãy yên tâm nhé vì với những hướng dẫn của chúng tôi thì những vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hết. Bánh gato bằng lòng trắng trứng hấp dẫn với lớp kem béo ngậy, thơm lừng và ngọt mềm như tan vào trong miệng sẽ khiến bạn càng ăn càng ghiền. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh gato bằng lòng trắng trứng nào.

Nguyên liệu:

  1. 100g bơ nhạt
  2. Vài hạt muối
  3. 1 lòng trắng trứng
  4. 35 – 40g đường
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bơ cắt miếng nhỏ cỡ 1 x 1cm. Bơ để hết lạnh ở nhiệt độ phòng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh gato bằng lòng trắng trứng

Đun sôi nước, đặt âu lớn lên miệng nổi, khi nước sôi thì hạ lửa nhỏ, cho lòng trắng trứng, đường, muối vào âu và khuấy đều đến khi đường tan hết. Bắc âu ra khỏi nồi. Dùng máy đánh lòng trắng trứng đánh đến khi bông mịn, cho từng thìa canh bơ vào đánh đến khi hòa quyện với nhau.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh gato bằng lòng trắng trứng

Cuối cùng, tạo hình bánh gato bằng lòng trắng trứng với hình dáng tùy thích, trang trí các loại hoa quả tươi và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của ilamdep sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành bánh gato bằng lòng trắng trứng vô cùng đơn giản và mới lạ. Đặc biệt, so với những loại bánh gato thông thường sẽ bị khô thì với bánh gato bằng lòng trắng trứng mềm mịn và béo ngậy sẽ khiến bạn không thể chối từ. Vậy bạn đã có ngay một món bánh độc đáo vào sổ tay nấu nướng của mình rồi nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn tiếp theo cùng ilamdep.


0