30/05/2018, 09:06

Cách làm bánh crepe hình gấu Panda đáng yêu dành cho bé biếng ăn

Cách làm bánh crepe hình gấu Panda mà hôm nay ilamdep sẽ giới thiệu cho các bạn chắc chắn sẽ khiến bé nhà mình vô cùng thích thú đấy, nhất là rất thích hợp dành cho những bé biếng ăn. B ánh crepe hình gấu Panda không chỉ đáng yêu mà còn hấp dẫn với lớp bánh mềm mịn, ngọt dịu và thơm lừng mùi ...

Cách làm bánh crepe hình gấu Panda mà hôm nay ilamdep sẽ giới thiệu cho các bạn chắc chắn sẽ khiến bé nhà mình vô cùng thích thú đấy, nhất là rất thích hợp dành cho những bé biếng ăn. Bánh crepe hình gấu Panda không chỉ đáng yêu mà còn hấp dẫn với lớp bánh mềm mịn, ngọt dịu và thơm lừng mùi cà phê hòa quyện cùng socola trắng béo ngậy. Bên cạnh đó, mẹ nên cho bé ăn bánh crepe hình gấu Panda kèm với mứt, trái cây hoặc siro sẽ tăng thêm hương vị đấy. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm bánh crepe hình gấu Panda cho bé yêu nào.

Nguyên liệu:

  1. 15g đường
  2. 100g bột mì
  3. 2 muỗng canh dầu thực vật
  4. 1 quả trứng
  5. Chút muối
  6. 120ml nước
  7. 2 thìa cà phê hòa tan
  8. 240ml sữa
  9. 2 miếng socola trắng và socola chảy làm mắt, mũi, miệng
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho bột mì, đường, muối, nước, dầu ăn, trứng, sữa vào máy xay sinh tố và trộn đều. Để riêng 1/3 hỗn hợp ra bát riêng và 2/3 hỗn hợp còn lại trộn đều với cà phê hòa tan.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh crepe hình gấu Panda

Phết lớp dầu ăn mỏng lên chảo chống dính, vặn lửa nhiệt độ trung bình, múc hỗn hợp bột chảo dàn đều và để vài phút đến khi bột chuyển màu vàng nâu thì lật mặt còn lại. Thực hiện tương tự với hỗn hợp bột cà phê để tạo thành 2 loại bánh màu nâu và màu vàng.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh crepe hình gấu Panda

Chú gấu Panda sẽ cần những bộ phận gồm 1 miếng làm đầu màu trắng, 2 miếng hình dấu phẩy với bột màu nâu làm 2 chân, 4 miếng thuôn dài màu nâu làm 2 mắt và 2 tai. Xếp chồng các miếng bánh lên nhau, dùng 2 viên socola trắng làm mắt, dùng ống phun kem tạo hình mũi, miệng và cho bé ăn kèm với trái cây, mứt, đường hoặc siro.

 hình 5

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là bạn đã có ngay những chiếc bánh crepe hình gấu Panda đáng yêu cho bữa sáng của bé thêm thú vị đấy. Đặc biệt, bánh crepe hình gấu Panda kết hợp với một cốc sữa tươi hoặc nước ép hoa quả sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé nhé. Các mẹ hãy chia sẻ công thức hữu ích này cho mọi người cùng biết nhé. Hãy luôn đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn tiếp theo.


0