30/05/2018, 09:05

Cách làm bánh quy nhân phô mai ngọt dịu cho bữa trà chiều

Cách làm bánh quy nhân phô mai là sự kết hợp tinh tế của lớp vỏ bánh được nướng vàng ươm, giòn rụm, thơm lừng hòa quyện cùng nhân phô mai ngọt dịu nên không mang đến cảm giác ngấy. Vì vậy, bánh quy nhân phô mai rất thích hợp để nhâm nhi cùng một tách trà vào những ngày đầu thu. Đặc biệt, bánh ...

Cách làm bánh quy nhân phô mai là sự kết hợp tinh tế của lớp vỏ bánh được nướng vàng ươm, giòn rụm, thơm lừng hòa quyện cùng nhân phô mai ngọt dịu nên không mang đến cảm giác ngấy. Vì vậy, bánh quy nhân phô mai rất thích hợp để nhâm nhi cùng một tách trà vào những ngày đầu thu. Đặc biệt, bánh quy nhân phô mai có hình dáng xinh xắn và bắt mắt sẽ làm món tráng miệng thích hợp để chiêu đãi khách khứa. Hôm nay, hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh quy nhân phô mai cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 60g bơ nhạt
  2. 130g bột mì
  3. 60g đường bột
  4. 20g dừa sấy
  5. 2 lòng đỏ trứng
  6. 10g bơ nhạt
  7. 30g cream cheese
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bơ để ở nhiệt độ phòng cho mềm, cho đường bột, 1 lòng đỏ trứng vào trộn đều. Để bơ, cream cheese ở nhiệt độ phòng cho mềm rồi trộn đều với đường.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh quy nhân phô mai

Cho bột qua rây rồi trộn đều với dừa nạo, rồi trộn tiếp với hỗn hợp lòng đỏ trứng. Nhào đều tay, cho bột vào khuôn dài đã lót sẵn nilon thực phẩm và cán ra cho đều. Cắt bột thành nhiều miếng nhỏ đều nhau, đặt vào khay nướng đã lót sẵn giấy nến, phết 1 lớp lòng đỏ trứng lên và nướng ở 180 độ C trong 10 – 15 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh quy nhân phô mai

Cuối cùng, lấy bánh ra để nguội, bơm kem vào rúi rồi xịt lên 1/2 số bánh, lấy miếng bánh còn lại đặt lên trên, trình bày ra đĩa và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Vào những buổi trà chiều cùng gia đình, hãy làm ngay những chiếc bánh quy nhân phô mai ngọt mềm và thơm lừng để nhâm nhi nhé. Không những thế, với hình dáng nhỏ xinh và cách làm đơn giản, bánh quy nhân phô mai rất thích hợp để mang đi trong những buổi picnic cùng gia đình đấy. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn và mới lạ khác nữa nhé. 


0