30/05/2018, 09:41

Cách làm bánh brownie kem socola ngon mềm khó cưỡng

Cách làm bánh brownie kem socola là một trong những công thức làm bánh tráng miệng cực kì nổi tiếng của nước Ý kết hợp với nhiều loại kem khác nhau. Tuy nhiên, hôm nay ilamdep sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh brownie kem socola thơm ngon chuẩn vị mà không cần phải ra các tiệm bánh nhé. B ánh ...

Cách làm bánh brownie kem socola là một trong những công thức làm bánh tráng miệng cực kì nổi tiếng của nước Ý kết hợp với nhiều loại kem khác nhau. Tuy nhiên, hôm nay ilamdep sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh brownie kem socola thơm ngon chuẩn vị mà không cần phải ra các tiệm bánh nhé. Bánh brownie kem socola hấp dẫn bởi bánh brownie mềm mịn, béo ngậy hòa quyện cùng lớp kem socola ngọt lịm và mát lạnh khiến bạn không thể cưỡng nổi. Vậy hãy cùng vào bếp với ilamdep để trổ tài làm bánh brownie kem socola cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 20g ca cao
  2. 180g bơ
  3. 3 quả trứng gà
  4. 160g bột mì
  5. 220g đường
  6. Kem socola
  7. 1 chút vani, muối
  8. 1 thanh socola
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đun chảy socola rồi trộn đều với bơ. Trứng tách lấy lòng đỏ đánh tan với đường, muối, bột ca cao.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh brownie kem socola

Đổ hỗn hợp bơ, socola vào bát trứng và đổ thêm bột mì vào đánh nhuyễn. Sau đó, đổ bánh vào khuôn đã phết lớp bơ mỏng và đem nướng ở 160 độ C trong khoảng 30 phút là bánh chín.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh brownie kem socola

Khi bánh chín thì trình bày ra đĩa, đặt 1 viên kem lên, rắc thêm lạc, phết vài đường socola đun chảy xung quanh và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian rảnh rỗi là bạn đã hoàn thành món bánh brownie kem socola ngọt mềm hấp dẫn rồi nhé. Với hình thức đẹp mắt và hương vị thơm ngon, bánh brownie kem socola rất thích hợp để làm món tráng miệng cho khách khứa trong những buổi tiệc đấy. Khi kết hợp cùng một cốc cà phê trứng thì còn gì tuyệt vời phải không nào. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn tiếp theo cùng ilamdep.


0