30/05/2018, 09:40

Cách làm bánh vỏ sò Madeleines đẹp mắt chưa ăn đã thèm

Cách làm bánh vỏ sò Madeleines là loại bánh vô cùng nổi tiếng và quen thuộc ở Pháp với hương vị và hình dáng hấp dẫn. B ánh vỏ sò Madeleines là sự kết hợp của lớp bánh được nướng giòn rụm, thơm lừng mùi vanilla hòa quyện cùng vị béo ngậy của trứng, bơ và chút ngọt dịu sẽ khiến bạn không cảm ...

Cách làm bánh vỏ sò Madeleines là loại bánh vô cùng nổi tiếng và quen thuộc ở Pháp với hương vị và hình dáng hấp dẫn. Bánh vỏ sò Madeleines là sự kết hợp của lớp bánh được nướng giòn rụm, thơm lừng mùi vanilla hòa quyện cùng vị béo ngậy của trứng, bơ và chút ngọt dịu sẽ khiến bạn không cảm thấy ngán. Đặc biệt, với những người yêu thích ẩm thực của nước Pháp thì không thể bỏ qua món bánh vỏ sò Madeleines này. Vậy hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay những chiếc bánh vỏ sò Madeleines thơm ngon nào.

Nguyên liệu:

  1. 100g bột mì đa dụng
  2. 4g bột nở
  3. 50g bột hạnh nhân
  4. 4 quả trứng
  5. 100g bơ
  6. 100g đường
  7. 1 nhúm muối
  8. 5ml vanilla extract
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm nóng lò ở 180 độ C. Trứng đập vào bát đánh bông với đường trong vào 10 phút. Các loại bột rây lại cho thật mịn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh vỏ sò Madeleines

Trộn đều bột hạnh nhân, bột mì, bột nở, muối với nhau rồi cho hỗn hợp bơ, trứng vào đánh đều. Phết 1 lớp bơ mỏng vào khuôn, múc từng thìa bột vào khuôn và cho vào lò nướng khoảng 10 phút là bánh chín vàng.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh vỏ sò Madeleines

Khi bánh vỏ sò Madeleines chín lấy ra, rắc chút đường bột lên trên và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong những chiếc bánh vỏ sò Madeleines xinh xắn và thơm lừng rồi phải không nào. Với hương vị ngọt giòn khó cưỡng và chứa nhiều chất dinh dưỡng, bánh vỏ sò Madeleines có thể làm bữa sáng cho cả gia đình hoặc làm bữa ăn nhẹ vào buổi chiều đều rất tuyệt vời đấy. Nếu nhâm nhi cùng một tách trà thì sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ngon tiếp theo cùng với ilamdep nhé. 


0