30/05/2018, 09:26

Cách làm bánh bí đỏ hấp cuộn dừa thơm ngon nhanh gọn cho bữa sáng

Cách làm bánh bí đỏ hấp cuộn dừa thơm ngon nhanh gọn cho bữa sáng với mùi thơm của bí đỏ, cùng vị beo béo, thơm thơm của sữa tươi và mật ong được hấp chín đều và lăn qua vụn dừa bắt mắt của cách làm bánh bí đỏ mới lạ này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú cho coi. Cuối tuần này hãy thử bỏ ra chút ...

Cách làm bánh bí đỏ hấp cuộn dừa thơm ngon nhanh gọn cho bữa sáng với mùi thơm của bí đỏ, cùng vị beo béo, thơm thơm của sữa tươi và mật ong được hấp chín đều và lăn qua vụn dừa bắt mắt của cách làm bánh bí đỏ mới lạ này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú cho coi. Cuối tuần này hãy thử bỏ ra chút thời gian để thử món bánh này để chiêu đãi cả nhà mình bạn nhé. Sẽ thú vị lắm đó, bạn yên tâm là bánh nhìn bắt mắt và ngon hấp dẫn như thế nhưng không “đỏng đảnh, khó chiều” đâu, cực dễ làm luôn ấy.

Nào hãy cùng icachlam.net tham khảo ngay cách làm bánh bí đỏ hấp cuộn dừa thơm ngon nhanh gọn cho bữa sáng ngay bây giờ nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bí đỏ nhỏ: 1 quả
+ Cùi dừa sấy khô: 100g
+ Mật ong: 1 muỗng canh
+ Sữa: 2 muỗng canh.

 phần 1

Cách làm bánh bí đỏ hấp

Bước 1: Bí đỏ bạn rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt rồi thái thành miếng vừa, sau đó cho vào nồi hấp chín.

Bạn cho bí đỏ ra bát rồi dùng thìa tán nhuyễn.

Với cách làm bánh bí đỏ cuộn dừa này bạn không nên cắt bí quá nhỏ, khi hấp sẽ bị ra nước và dính vào xửng hấp nên khó lấy ra đó nhé.

Bước 2: Cho 1 muỗng mật ong + 2 muỗng sữa vào bát bí đỏ, trộn thật đều, rồi bạn dùng tay nặn thành hình tùy sở thích của bạn.

 phần 2

Bước 3: Bạn cho dừa vụn ra đĩa, sau khi nặn xong bí đỏ bạn lăn qua cùi dừa, sao cho vụn dừa bám đều hết mặt bánh.

 phần 3

Vậy là món bánh bí đỏ đã xong rồi, bây giờ bạn chỉ cần xếp ra đĩa và cùng mọi người thưởng thức thôi. Cách làm bánh bí đỏ dừa này quá nhanh gọn đúng không? Chúc bạn có những chiếc bánh bí đỏ hấp cuộn dừa thật ngon nha!

Hôm nay hãy thử đổi vị cho cả nhà món bánh bí đỏ hấp cuộn dừa thơm ngon này nha bạn! Hãy luôn ủng hộ website icachlam.net chúng tôi. Các bạn có thể tham khảo thêm còn rất nhiều cách nấu chế biến các món ăn ngon.


0