08/02/2018, 15:05

Cách đăng ký chạy xe ôm GrabBike để trở thành lái xe của Grab xe ôm

Hướng dẫn cách đăng ký để chạy GrabBike trở thành nhân viên lái xe ôm chính thức của Grab, tư vấn thủ tục và chuẩn bị hồ sơ đăng ký chạy xe ôm Grabbike. Chạy xe ôm GrabBike đã trở thành nghề chính của nhiều thanh niên, sinh viên Việt Nam với thu nhập từ 8-10 triệu đồng. Thậm chí, xe ôm truyền thống ...

Hướng dẫn cách đăng ký để chạy GrabBike trở thành nhân viên lái xe ôm chính thức của Grab, tư vấn thủ tục và chuẩn bị hồ sơ đăng ký chạy xe ôm Grabbike. Chạy xe ôm GrabBike đã trở thành nghề chính của nhiều thanh niên, sinh viên Việt Nam với thu nhập từ 8-10 triệu đồng. Thậm chí, xe ôm truyền thống cũng phải đau đầu với làn sóng công nghệ Grabbike vì người dùng thay vì ra ngõ bắt xe thì lại dùng ứng dụng Smartphone để gọi.

Cách đăng ký chạy xe ôm GrabBike trở thành lái xe của Grab xe ôm 1Nhiều bạn trẻ chọn chạy xe ôm Grabbike như một nghề sau khi ra trường

Vậy làm thế nào để trở thành xe ôm chạy GrabBike và thủ tục đăng ký làm nhân viên chính thức của Grab. Hiện thì bạn chỉ có thể trở thành tài xế Grabbike tại 2 thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nếu chưa rõ về dịch vụ này bạn hãy tham khảo thông tin .

Vì sao bạn nên tham gia trở chạy GrabBike xe ôm?


Làm đối tác tài xế Grabbike, bạn chỉ việc sử dụng xe máy và ứng dụng trên điện thoại thông minh để chờ nhận khách đặt xe bất cứ lúc nào và ở đâu, chẳng cần phải đứng chờ chực tại một vị trí nhất định hay phải bon chen với xe ôm truyền thống.

Ngoài ra, đăng ký trở thành tài xế Grab xe ôm không cần ràng buộc về đối tượng, thời gian vì dù bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng hay làm gì đi nữa vẫn có thể chạy Grabbike được.

Quan trọng hơn cả, trở thành đối tác Grabbike sẽ mang về cho bạn khoản thu nhập đáng mơ ước từ 8 – 10 triệu mỗi tháng, còn nếu làm bán thời gian thì trung bình 4 triệu tháng. Nền tảng công nghệ của Grabbike giúp việc tìm kiếm khách hàng đơn giản hơn nhiều, tăng khả năng kiếm tiền cho bạn.

Vậy làm cách nào để có thể chạy xe ôm Grabbike?

Quy trình để trở thành tài xế Grabbike khá dễ dàng mà hầu như bất kỳ ai cũng có thể đáp ứng. Đầu tiên, bạn tiến hành bước đăng ký mà Yêu Tri Thức sẽ hướng dẫn chi tiết ở dưới. Tiếp đến là chuẩn bị hồ sơ nộp tại văn phòng Grabbike ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Cuối cùng, bạn sẽ được tham gia khóa đào tạo về sách sử dụng ứng dụng Grabbike, kỹ năng phục vụ khách hàng và phương thức thanh toán, chiết khấu đầy đủ. Nói chung bạn cứ yên tâm về mọi thứ, nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn. Còn dưới đây sẽ là các bước chi tiết để đăng ký thủ tục làm tài xế xe ôm Grabike.

1.Đăng ký Grabbike trực tuyến để được xét duyệt trở thành đối tác chạy xe ôm Grab.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web: grab.com/vn/driver/bike.

Cách đăng ký chạy xe ôm GrabBike trở thành lái xe của Grab xe ôm 2Mẫu form đăng ký chạy xe ôm Grabbike

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào Form ngay đầu, bên phải của trang như Họ tên, Điện thoại liên lạc, Địa chỉ email, Giới tính, Vị trí muốn làm việc (hiện chỉ có Hà Nội và Sài Gòn), Quận muốn làm việc, Công việc hiện tại, Chế độ làm việc (Toàn thời gian hay Bán thời gian), Chọn thời gian hội thảo hoặc nội hồ sơ.

Bước 3: Tích vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với những điều khoản này” và cuối cùng nhấn vào nút “Đăng ký ngay”. Bạn hãy chờ nhân viên của Grabbike gọi điện, gửi email thông báo và tư vấn về các thủ tục tiếp theo.

2.Địa điểm đăng ký và hỗ trợ hồ sơ:

Ngoài việc đăng ký online, bạn cũng có thể chọn đăng ký tại văn phòng của Grabbike, đồng thời phải nộp hồ sơ với giấy tờ liên quan. Nhân viên sẽ tư vấn hồ sơ cho bạn. Chi tiết như thế nào sẽ có ở phần dưới. Còn địa chỉ thì tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • Tp.HCM: – Tầng 2, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 – ĐĂNG KÝ Liên hệ : 090 234 8710.
  • Hà Nội: – Tầng 1, Toà nhà Kim Ánh, Ngõ 78 Phố Duy Tân, Cầu Giấy – ĐĂNG KÝ Liên hệ: 090 234 4815 – 090 234 2725.

Các bước thủ tục để trở thành tài xế Grabbike được tóm tắt như sau: Tư vấn chuẩn bị hồ sơ > Đăng ký, nộp hồ sơ > Đào tạo > Trở thành đối tác Grabbike.

3.Các giấy tờ bắt buộc phải có và chuẩn bị làm hồ sơ khi đăng ký trở thành tài xế Grabbike

Lưu ý, các loại giấy tờ dưới đây yêu cầu mọi người phải mang cả bản photo và bản gốc để nhân viên Grabbike đối chiếu. Không cần phải đi sao công chứng, chỉ cần photo là được.

A.Đối tác là sinh viên thì cần các loại giấy tờ sau:

  1. CMND/Hộ chiếu: Còn hạn sử dụng CMND thời hạn 15 năm, Hộ chiếu hạn 10 năm.
  2. Thẻ sinh viên: Còn giá trị sử dụng.
  3. Giấy đăng ký xe (cà vẹt xe).
  4. Giấy phép lái xe A1 hoặc A2: Còn hạn sử dụng. Chạy xe ôm là phải có bằng lái xe.

B.Với đối tác khác thì giấy tờ yêu cầu:

  1. CMND/Hộ chiếu: Còn hạn sử dụng CMND thời hạn 15 năm, Hộ chiếu hạn 10 năm.
  2. Hộ khẩu thường trú/KT3.
  3. Sơ yếu lý lịch: Có chứng nhận của UBND (Thời hạn không quá 3 tháng).
  1. Giấy đăng ký xe (cà vẹt xe).
  2. Giấy phép lái xe A1 hoặc A2: Còn hạn sử dụng.
  3. Bảo hiểm xe: Còn hạn sử dụng, đúng tên với cà vẹt xe máy.

Sau khi đăng ký trở thành tài xế xe ôm Grabbike thì bạn sẽ được đào tạo về cách nhận cuốc xe, thanh toán, cung cách phục vụ và tất tần tật mọi thứ. Chạy Grabbike đang trở thành xu hướng, nhưng cũng đáng lo vì như Hà Nội sắp cấm xe máy đến năm 2030. Tuy nhiên còn hơn chục năm nữa, cứ đăng ký chạy xe ôm Grabbike cái đã nhé.


0