15/06/2018, 11:57

Cách chế biến món trứng chiên hành tây đơn giản mà ngon

Trứng chiên có lẽ là món ăn dễ thực hiện nhất và kể cả những bạn chưa từng làm nó cũng có thể thực hiện được nhưng hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách làm trứng chiên hành tây . Sự kết hợp giữa trứng và hành tây sẽ mang đến cho bạn một món ăn mới hoàn toàn lạ miệng và độc đáo. ...

Trứng chiên có lẽ là món ăn dễ thực hiện nhất và kể cả những bạn chưa từng làm nó cũng có thể thực hiện được nhưng hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách làm trứng chiên hành tây. Sự kết hợp giữa trứng và hành tây sẽ mang đến cho bạn một món ăn mới hoàn toàn lạ miệng và độc đáo.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Trứng gà: 3 trái
+ Hành lá: 100g
+ Nước mắm: 1 muỗng
+ Sốt mayonnaine: 1 muỗng canh
+ Hành tây: 1 củ
+ Dầu ăn: 2 muỗng
+ Bột ngọt: ½ muỗng
+ Tiêu: ½ muỗng

Bước 1: Hành tây lột lớp vỏ bên ngoài, rửa sạch sau đó cắt hạt lựu. Đập trứng gà ra tô khuấy cho tan đều.

Bước 2: Khi đánh trứng tan thì cho hành tây, sốt mayonnaise, nước mắm, bột ngọt, tiêu, hành lá cắt nhỏ vào khuấy đều. Bí quyết làm trứng chiên hành tây thơm đó là bạn nên cho thêm hành lá nữa để khi chiên trứng sẽ có màu đẹp mắt và mùi thơm ngon hơn.

Bước 3: Để chảo lên bếp, cho vào đó 2 muỗng canh dầu ăn  đợi dầu sôi thì đổ trứng vào chiên, muốn cách chế biến món trứng chiên hành ngon chúng ta sử dụng chảo chống dính,c ó bề mặt lớn để dễ dàng lật trứng tránh làm cho miếng trứng chiên bị vỡ vụn nhé. Lật trứng và chiên cho vàng đều 2 mặt.

Sau khi trứng chín hẳn thì gập đôi lại và trút ra đĩa. Phần hướng dẫn làm trứng chiên với hành tây của mình đã hoàn thành, hi vọng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi làm món trứng chiên đầy hấp dẫn này nhé.


0