15/06/2018, 10:53

Bột Baking soda mua ở đâu? Công dụng là gì?

Đọc một số hướng dẫn làm bánh trên mạng thì thấy họ hay cho thêm Baking soda nhưng mình không đó là gì và mua Baking soda ở đâu bán? Baking soda là một loại bột màu trắng thường được sử dụng khi làm bánh ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác như làm trắng răng, giúp thức ăn mềm nhanh hơn.. ...

bakingsoda-mua-o-dau-cong-dung-la-gi

Đọc một số hướng dẫn làm bánh trên mạng thì thấy họ hay cho thêm Baking soda nhưng mình không đó là gì và mua Baking soda ở đâu bán?

Baking soda là một loại bột màu trắng thường được sử dụng khi làm bánh ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác như làm trắng răng, giúp thức ăn mềm nhanh hơn.. nếu bạn không biết tìm mua ở đâu thì hãy mình sẽ chỉ dẫn cho các bạn.

Có 2 địa điểm thông dụng nhất mà bạn có thể tìm mua được Baking soda một cách dễ dàng nhất kể cả ở Hà Nội hay TPHCM đó là: Mua Baking soda ở những hiệu thuốc tây hoặc bạn tới những cửa hàng làm Bánh ở đó họ có bán đầy đủ nguyên liệu luôn.

Ngoài ra thì ở trên mạng cũng bán rất nhiều, nếu lười đi các bạn có thể đặt hàng họ sẽ ship tới tận nơi luôn.

banh-nuong-trung-thuNếu bạn đã mua được Baking soda rồi mà chưa biết làm món bánh gì thì hãy thử với công thức hướng dẫn Cách làm bánh trung thu nướng rất ngon mà mình vừa mới học được. Hy vọng bạn sẽ có một món thật ngon để tặng bố mẹ, người thân trong dịp trung thu sắp tới.

Bạn xem vỏ hộp và bột Baking soda ở trên để dễ nhận biết nhé!

0