31/03/2021, 14:42

Bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng số 1 - 8 bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến! Năm nào cũng vậy, khi những chùm phượng cuối cùng còn sót lại trên cây và những chiếc lá bắt đầu dời cành cũng là lúc cô trò Trường tiểu học... chúng tôi hân hoan chuẩn bị đón chào năm ...

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Năm nào cũng vậy, khi những chùm phượng cuối cùng còn sót lại trên cây và những chiếc lá bắt đầu dời cành cũng là lúc cô trò Trường tiểu học... chúng tôi hân hoan chuẩn bị đón chào năm học mới.

Và hôm nay đây, nhân dịp khai giảng năm học 20XX - 20XX. Rất vinh dự và tự hào cho tôi được đại diện cho cán bộ công nhân viên trong toàn trường bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình. Trước hết tôi xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chào, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Chắc hẳn trong ngày khai giảng này những người thầy giáo, cô giáo không khỏi xúc động trước thềm năm học mới bởi chúng tôi lại được chào đón và dìu dắt thế hệ trẻ. Là giáo viên, tôi và đồng nghiệp mình luôn tự hào vì được ví là “Kỹ sư tâm hồn”, là người kiến tạo tương lai. Nhưng theo tôi thì “nghề nghiệp không tạo nên sự cao quý cho con người mà chính con người mới tạo nên sự cao quý cho nghề nghiệp”. Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng từng nói: Người nấu bếp, người quét rác cũng như thầy giáo, kĩ sư, nếu làm tròn trách nhiệm thì đều vẻ vang như nhau”.

Đây cũng là lần thứ ba tôi đón chào năm học mới dưới mái trường tiểu học. Những người giáo viên chúng tôi không mong muốn gì hơn là được làm việc trong môi trường thực sự mang tính giáo dục. Trong thời gian qua, nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất phục vụ cho công tác giảng dạy từ phòng bộ môn đến các trang thiết bị cần thiết.

Các em học sinh thân mến!


Năm học mới bắt đầu, hành trang các em mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân những người cho các em cuộc sống, của thầy cô, những người đưa tri thức nhân loại đến với các em và hơn hết là kì vọng của quê hương Tổ quốc. Vì thế , thầy cô mong các em luôn chăm lo rèn đức, luyện tài để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là con Lạc cháu Hồng, là chủ nhân tương lai của đất nước.


Xin được kết thúc những dòng cảm xúc của mình trong buổi lễ khai trường này bằng một lời cảm ơn sâu sắc nhất. Cảm ơn những thế hệ cha anh đã cho tôi được sống trong bầu trời hòa bình độc lập, cảm ơn thầy cô giáo đã cho em hành trang tri thức bước vào nghề, cảm ơn ban giám hiệu nhà trường đã tạo mọi điều kiện để những giáo viên trẻ như chúng em yên tâm công tác, cảm ơn các anh chị đồng nghiệp đã tận tình chỉ bảo, yêu thương giúp đỡ chúng em trong những ngày đầu tiên chập chững bước vào nghề. Xin được giữ mãi trong lòng những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp nhất trong buổi khai trường đầu tiên của đời nhà giáo.


Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý thầy cô giáo và các em học sinh. Chúc buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp!


Bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng số 1
Bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng số 1

nhi nguyen

238 chủ đề

2591 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0