31/03/2021, 14:42

Bài phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ số 1 - 10 Bài phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27/7 hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa hương hồn các anh hùng liệt sỹ! Thưa các mẹ Việt Nam anh hùng! Kính thưa quý vị đại biểu, các đồng chí đoàn viên thanh niên! Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây” là truyền thống quý báu ngàn đời của người dân Việt Nam, khắc sâu trong ...

Kính thưa hương hồn các anh hùng liệt sỹ!

Thưa các mẹ Việt Nam anh hùng!

Kính thưa quý vị đại biểu, các đồng chí đoàn viên thanh niên!


Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây” là truyền thống quý báu ngàn đời của người dân Việt Nam, khắc sâu trong tim những hi sinh cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc xương máu vì nền tự do của dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, nhân kỷ niệm XX năm ngày “Thương binh liệt sỹ ” hôm nay ngày....tức ngày ............ năm.... Chúng tôi thuộc (nêu tên đơn vị) cùng hơn một nghìn đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ tỉnh nhà tụ hội về đây để ôn lại những tháng năm hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ công lao trời biển của các anh hùng liệt sỹ và “Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ”


Đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người anh, người chị đã hi sinh tuổi xuân cho quê hương đất nước, thế hệ trẻ chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc của các anh, chị. Mãi mãi khắc ghi và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.


Năm tháng sẽ trôi qua, thế nhưng sự đóng góp của các anh hùng liệt sỹ sẽ mãi mãi ghi vào trang sử vàng oanh liệt của dân tộc như một thiên anh hùng ca bất diệt… những ngọn nến, những nén nhang của tuổi trẻ dâng lên các anh, các chị ngày hôm nay là lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ sẽ tiếp tục phát huy những truyền văn hiến cách mạng và anh hùng của quê hương..., truyền thống vinh quang của nhân dân Việt Nam, Bộ đội cụ Hồ và các thế hệ thanh niên như các anh, các chị những chàng trai, cô gái tuổi mười tám, đôi mươi đang yên nghỉ tại nơi này. Thế hệ trẻ ngày hôm nay nguyện phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, mang hết sức trẻ xung kích, tình nguyện không ngại gian khổ, sẵn sàng trước những thử thách khó khăn, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần, luôn tin tưởng và nguyện mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nâng cao ý thức cảnh giác trước các thế lực thù địch, tiếp tục kế thừa gìn giữ những thành quả cách mạng của các anh hùng liệt sỹ đã giành được. Nguyện xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ.


Trước hương hồn các anh, các chị, thế hệ trẻ hôm nay xin hứa phát huy truyền thống quê hương đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện, một lòng học tập, lao động và chiến đấu, quyết tâm xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giầu mạnh, văn minh.


Xin anh linh các anh hùng liệt sỹ hãy yên lòng nghỉ lại trên mảnh đất quê hương.

Bài phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ số 1
Bài phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ số 1
Bài phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ số 1
Bài phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ số 1

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

Cùng chủ đề
0