31/03/2021, 14:42

Bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng số 5 - 8 bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa quí vị đại biểu! Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo, cùng tất cả các em học sinh thân mến! Trong bầu không khí long trọng, tươi vui, phấn khởi của buổi lể khai giảng năm học mới 20.... - 2020. Tôi rất vinh dự thay mặt tập thể giáo viên nhà trường nói lên cảm ...

Kính thưa quí vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo, cùng tất cả các em học sinh thân mến!


Trong bầu không khí long trọng, tươi vui, phấn khởi của buổi lể khai giảng năm học mới 20.... - 2020.

Tôi rất vinh dự thay mặt tập thể giáo viên nhà trường nói lên cảm xúc của mình.

Lời đầu tiên xin kính chúc quý đại biểu, quý đồng nghiệp và các em học sinh lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc , thắng lợi nhiệm vụ năm học.


Kính thưa quý đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo!


Hôm nay học sinh trường… hòa mình cùng học sinh cả nước, náo nức bước vào năm học mới với rất nhiều niềm vui: vui vì gặp lại thầy cô, bạn bè và ngôi trường thân yêu sau những ngày xa cách, vui vì được tiếp tục khám phá những chân trời tri thức, vui vì một năm học mới với biết bao điều hứa hẹn đang chờ đón.


Hòa cùng với niềm vui của các em học sinh. Chúng tôi, những người thầy giáo, cô giáo cũng không khỏi bồi hồi xúc động trước thềm năm học mới, bởi chúng tôi lại được chào đón, dìu dắt thế hệ học sinh mới.


Đây là một vinh dự lớn lao mà đã được Đảng và nhân dân giao phó. Bởi chúng tôi cũng ý thức được rằng: “Mỗi sai lầm trong giáo dục sẽ ảnh hưởng đến cả một thế hệ mai sau, và sai lầm một li có thể đua cả thế hệ ấy đi chệch cả hàng dặm sau này”.


Từ trách nhiệm trên nên mỗi nhà giáo chúng tôi lặng lẽ chuẩn bị thêm cho hành trang của mình: những kiến thức khoa học, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy mới… để rồi trong suốt một năm học, với ý thức trách nhiệm, với lòng nhiệt tình, sự say mê công việc và bằng tất cả tình cảm yêu thương dành cho các em học sinh thân yêu. Chúng tôi đã, đang và và sẽ dìu dắt các em từng bước hành trang vào đời.


Để thực hiện được điều đó, mỗi giáo viên chúng tôi đều nhận thức sâu sắc rằng: mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, khắc phục những khó khăn của bản thân, gia đình và nhà trường. Không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ. Rèn luyện và tu dưỡng tâm thế, tác phong, trau dồi phẩm chất đạo đức của người giáo viên.


Mỗi người thầy, người cô phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo. Thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp, qua từng trang giáo án và từng bài giảng trước các em học sinh thân yêu…để mỗi giờ học trong nhà trường thực sự là một giờ vui, thân thiện và bổ ích với học sinh.


Các em học sinh thân mến!


Trong năm học mới này thầy mong rằng các em hãy cố gắng chăm học, đạt được nhiều điểm 10. Những điểm 10 các em đạt được là những bông hoa đầy ý nghĩa dâng tặng thầy cô, là động lực rất lớn cho thầy cô trong sự nghiệp trồng người.


Năm học mới đã bắt đầu, trường chúng ta cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh. Bởi chúng ta biết rằng: “Không có ưu tiên nào lớn hơn ưu tiên giáo dục cho thế hệ trẻ tương lai”.


Thay mặt tập thể giáo viên trường tôi xin trân trọng cảm ơn và mong rằng sự quan tâm này kéo dài mãi mãi. Vì đây là nguồn động viên vô cùng to lớn để thầy trò chúng tôi có thêm sức mạnh trong hành trình khám phá tri thức mới.


Chúng tôi xin hứa: Với tin thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ của tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên, cùng tất cả các em học sinh, chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới. Năm học 20....– 20....


Cuối lời, một lần nữa tôi xin chúc sức khỏe quý đại biểu, chúc quý đồng nghiệp công tác tốt, có nhiều học sinh ngoan, chúc các em học sinh luôn học giỏi để xứng đáng là học sinh trường...


Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng số 5
Bài phát biểu của giáo viên trong lễ khai giảng số 5

nhi nguyen

238 chủ đề

2591 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0