31/05/2018, 18:10

Ăn bánh flan ở đâu ngon? Các hàng quán bán bánh flan nổi tiếng

Bánh flan là món ăn ngoại nhập nhưng lại được rất ưa chuộng ở Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều hàng quán bán bánh flan rất khó để chúng ta lựa chọn. Zaidap.com hôm nay sẽ giúp các bạn điều đó. Các bạn cùng theo dõi bài viết " Ăn bánh flan ở đâu ngon? Các hàng quán bán bánh flan nổi tiếng" ngay dưới ...

Bánh flan là món ăn ngoại nhập nhưng lại được rất ưa chuộng ở Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều hàng quán bán bánh flan rất khó để chúng ta lựa chọn. Zaidap.com hôm nay sẽ giúp các bạn điều đó. Các bạn cùng theo dõi bài viết "Ăn bánh flan ở đâu ngon? Các hàng quán bán bánh flan nổi tiếng" ngay dưới đây nhé. Đọc xong bài viết này đảm bảo các bạn sẽ muốn thưởng thức bánh flan ngay cho xem. Mỗi hàng quán bán bánh sẽ có một loại bánh đặc trưng nổi tiếng riêng làm nên thương hiệu, vì vậy các bạn hãy xem mình muốn ăn loại bánh nào nhé. Tuy nhiên, nếu các bạn biết cách tự làm bánh flan ở nhà thì hẳn chẳng đâu ngon và tiện bằng đúng không nào.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    Thưởng thức món bánh flan ở đâu vừa thơm vừa ngon, đó là một câu hỏi được rất nhiều bạn muốn biết được câu trả lời. Tôi xin kể ra một ít địa điểm để các bạn tham khảo:

    Tại Sài Gòn

    • Quán bánh flan ở vỉa hè ở trên đường Hòa Hảo: bánh flan ở đó không chỉ có hương vị riêng lại còn rất mềm mịn, cho chúng mình một cảm nhận bánh tan ở miệng. Thưởng thức bánh flan cùng nước đường cà phê với tí đá mát cực ngon. Quán bánh của chị Mười: nằm trong chung cư chợ Quán, ở trong hẻm 14 đường Trần Bình Trọng, thuộc quận 5. Bánh flan tại đây có mùi vị không giống như ở đâu. Với công thức riêng, sữa đặc, trứng gà, chị Mười còn nêm nếm thêm nước cốt dừa tạo ra những chiếc bánh flan có 1 không có hai. Tiệm bánh flan 192 đường Nguyễn Thị Tần, ngay dưới chân cầu chữ Ychân cầu chữ Y, quận 8. Tại đó, bạn có thể ăn những chiếc bánh flan với hương vị không giống nhau như là món bánh flan dừa, flan sữa và món bánh flan sâm dứa. Ở đó flan sâm dứa chính là 1 đặc sản riêng của quán.

     hình 1

    Tại thành phố Hà Nội

    • Quán bánh flan dừa trong khu chợ Nghĩa Tân: flan kết hợp dừa tươi bào thưởng thức thơm ngậy và mát lạnh, vừa béo vừa bùi cực kì lôi cuốn.
    • Tiệm flan trứng 83 ngõ 140 Giảng Võ, quận Ba Đình: bánh flan nổi tiếng ở đó là bánh flan trứng. Tuy nhiên bánh không hề có mùi tanh tanh, ngược lại lại mềm và thơm cùng với sốt socola đậm đặc. Quán bánh flan số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm: tại nơi này flan đã được chế biến với một cách mới tạo nên bánh flan choco. Phía bên dưới còn có một lớp bông lan chocolate, nhâm nhi rất mềm và xốp.

     hình 2

    Tuy thế, dù đó là các tiệm trên vỉa hè hoặc tiệm bánh sang trọng thì việc nhâm nhi bánh flan không thể yên tâm về chất lượng bởi vậy mà không đem đến cho các bạn cảm giác thơm và ngon như mong muốn đúng không nào. Để cho có thể thưởng thức các cái bánh flan thơm ngon nhất, tại sao chúng ta không tự mình làm ở nhà. Hãy chọn mua các loại nguyên liệu còn tươi ngon cùng với mùi vị mà chúng mình yêu thích và chế biến món bánh flan lập tức thôi bạn he.

     hình 3

    Chuẩn bị:

    • Hột gà: hai cái
    • 300 ml sữa tươi không có đường
    • 100 ml sữa đặc
    • Đường, nước.

    Phương pháp làm bánh flan

    • Bỏ vô từng cốc ½ muỗng cà phê đường cát cùng với một thìa to nước lọc và cho vô lò vi sóng cùng công suất cao trong khoảng 5ph , sau đó mang ra bạn có được caramen.
    • Trút sữa tươi không đường, sữa ông Thọ vào bát, trộn cho đều lên rồi cũng bỏ vô lò vi sóng với công suất lớn năm phút. Quả trứng gà đập vào tô đảo để cho tan hết.
    • Đem sữa ra, cho tô trứng vào đảo để cho các thành phần hỗn hợp hòa quyện.
    • Cho tất cả hỗn hợp trứng sữa vô các cốc làm bánh có lớp caramel sau đó bỏ vô lò vi sóng với công suất là trung bình thấp với thời gian 9ph.
    • Lấy bánh ra ngoài, để hết nóng. Vậy là ta đã có các chiếc bánh flan thơm ngon nhất rồi.

    Vậy đó, các bạn đã có được sự lựa chọn cho mình nên thưởng thức bánh flan ở đâu sau khi đọc xong bài viết ăn bánh flan ở đâu ngon? Các hàng quán bán bánh flan nổi tiếng trên đây của Zaidap.com chưa? Hy vọng các bạn sẽ được tận hưởng những chiếc bánh flan đầy hương vị, đẹp và hấp dẫn. Bánh flan đa dạng các loại với hương vị riêng, cho nên các bạn cứ từ từ mà thưởng thức nhé. Nếu có thể hãy tự tay làm bánh flan để mình và bạn bè người thân cùng có những giờ phút vui vẻ tại nhà.

    0