7 nguyên tắc giúp bạn học tiếng anh nhanh và hiệu quả

Với người mất căn bản hoặc người mới bắt đầu học tiếng Anh cơ bản hay tiếng Anh giao tiếp thì hôm nay, xin gởi đến các bạn 7 nguyên tắc quan trọng nhằm cải thiện kỹ năng và phương pháp học tiếng Anh nhằm giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ và phát triển vốn từ. Đồng thời còn giúp bạn nâng cao khả ...

Với người mất căn bản hoặc người mới bắt đầu học tiếng Anh cơ bản hay tiếng Anh giao tiếp thì hôm nay, xin gởi đến các bạn 7 nguyên tắc quan trọng nhằm cải thiện kỹ năng và phương pháp học tiếng Anh nhằm giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ và phát triển vốn từ. Đồng thời còn giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình nữa.
 


Học tiếng Anh cơ bản (Nguồn: Elight)

Nguyên tắc số 1

Luôn học và xem lại các nhóm từ, các cấu trúc câu ở cùng một chủ đề, không học từ và cấu trúc một cách riêng biệt, lẫn lộn vào nhau.

Khi học được bất cứ từ vựng nào mới, hãy suy nghĩ để viết thành câu có chứa cả đó vào. Khi bạn ôn bài cũng như vậy, luôn luôn ôn cả nhóm từ, cả câu, đừng ôn từ riêng biệt.

Nguyên tắc số 2: Hãy sưu tập các nhóm từ.

Hãy làm một cuốn vở dùng để sưu tập nhóm từ và viết từ thành cả câu.

Sưu tầm và ôn lại các nhóm từ, các câu thường xuyên. Không bao giờ chỉ viết các từ riêng biệt, bao giờ cũng viết đủ nhóm từ và câu. Luôn luôn ôn lại các nhóm từ và câu.

Nguyên tắc số 3: Luôn luôn học đủ câu.

Tiếng Anh nói và ngữ pháp của bạn sẽ tốt lên nhanh gấp 4-5 lần khi người học luôn luôn học đủ câu. Bao giờ cũng nên viết cả một câu trọn vẹn.

Nguyên tắc thứ 4: Nguyên tắc quan trọng nhất - Nghe trước.

Người học cần phải nghe tiếng Anh thật nhiều để có thể hiểu một cách thành thạo. Học với Tai của bạn, Không phải Mắt của bạn. Ở hầu hết các trường, bạn luôn học tiếng Anh bằng mắt. Bạn đọc giáo trình tiếng Anh. Bạn học các nguyên tắc ngữ pháp. Tuy nhiên. Bạn nên dành thời gian khoảng từ 1 – 3 tiếng mỗi ngày để luyện nghe. Bạn có thể , nghe nhạc hoặc nghe đài về các bản tin tiếng Anh để kỹ năng nghe của bạn ngày càng được nâng cao hơn.
 


Nguyên tắc học tiếng Anh (Nguồn: Tienganhchonguoidilam)


Cùng đón đọc phần tiếp theo của bài viết về “7 nguyên tắc giúp bạn học tiếng Anh nhanh và hiệu quả” nha.
 

Nguồn Kenhtuyensinh.

0