30/05/2018, 09:47

10 món ăn hot nhất năm 2017 ai cũng phải biết qua

10 món ăn hot nhất năm 2017 và làm điên đảo cộng đồng mạng thời gian qua chưa chắc các bạn đã biết đâu nhé. Nếu bạn không biết qua chắc chắn sẽ đáng tiếc lắm đây, bạn nên bỏ túi ngay 10 món ăn hot nhất vào túi để có thể thưởng thức qua. Trong những ngày rảnh rỗi cuối tuần bạn có thể cùng bạn bè ...

10 món ăn hot nhất năm 2017 và làm điên đảo cộng đồng mạng thời gian qua chưa chắc các bạn đã biết đâu nhé. Nếu bạn không biết qua chắc chắn sẽ đáng tiếc lắm đây, bạn nên bỏ túi ngay 10 món ăn hot nhất vào túi để có thể thưởng thức qua. Trong những ngày rảnh rỗi cuối tuần bạn có thể cùng bạn bè đi dạo phố hay bắt tay vào chế biến những món ăn dưới đây để có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất. Để giúp các bạn biết thêm hôm nay baodinhduong.net sẽ cùng bạn vào bếp tìm hiểu 10 món ăn hot nhất nhé.

 hình 1

1. Rượu trái cây chua ngọt

 hình 2

Mới chỉ xuất hiện 2 tháng trước tết nhưng tốc độ lan truyền của thức uống này đang gây sốt cộng đồng mạng. Với một hũ trái cây đủ màu sắc được sắp xếp ngay ngắn, đẹp mắt có vị chua ngọt cay cay sẽ thích hợp trong những ngày hè.

2. Lòng gà trứng non cháy tỏi

 hình 3

Món ăn này rất thích hợp cho những ngày mưa và bữa cơm sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chỉ với nguyên liệu chính là lòng gà trứng non, gia vị tỏi và bơ đã có ngay một món ăn thơm lừng kèm chút vị béo ngậy và bùi bùi rồi.

3. Mì ốc hến chua cay

 hình 4

Bạn có thể tự tay chế biến món ăn này chắc chắn đây sẽ là một món ăn đáng được thưởng thức nhất trong những tiết trời thế này. Hương vị không chê vào đâu được với lớp ốc hến chua cay hòa trộn vào nhau đúng chuẩn ngon rồi.

4. Cơm cháy kho quẹt

 hình 5

Nhắc đến món cơm cháy kho quẹt đây được xem là một trong những món ăn siêu ngon và hấp dẫn nhất. Bạn có thể chế biến cho những bữa ăn nhẹ hoặc trong những ngày rảnh rỗi chiêu đãi cả nhà, những miếng kho quẹt tan chảy vào miệng.

5. Sữa chua uống trái cây

 hình 6

Sữa chua là món ăn quen thuộc trong các bữa ăn nhẹ gia đình nhưng bây giờ chỉ chút biến tấu nhỏ bạn đã chế biến những hũ sữa chua bắt mắt để chiêu đãi cả nhà rồi.

6. Bánh mì chà bông nhân phô mai

 hình 7

Những chiếc bánh mì mềm thơm thêm lớp thịt chà bông phô mai béo ngậy tan chảy vào miệng còn gì bằng nữa. Chắc chắn bạn sẽ ăn một miếng nhớ cả đời cho xem.

7. Bánh bông lan Đài Loan

 hình 8

Đây được xem là món ăn hot nhất sài thành với cốt bánh mềm xốp thơm nức mũi nhưng không kém phần tinh tế. Bạn nên thưởng thức qua món ăn không sẽ tiếc lắm cho xem.

8. Trân châu trắng

 hình 9

Khác với những loại trân châu truyền thống đến với trân châu trắng bạn sẽ được đắm mình trong vị dai dai và giòn giòn của từng viên trân châu uống kèm với trà sữa và hồng trà còn gì bằng.

9. Bánh trứng cút nướng

 hình 10

Món ăn này mới xuất hiện nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường ẩm thực, trong những ngày se lạnh thế này mà có món ăn để thưởng thức thì quá đã.

10. Thịt ba chỉ lắc sả tắc

 hình 11

Chỉ mất chút thời gian vào bếp bạn đã có thể chế biến một món ăn tuyệt thế này. Với những miếng thịt ba chỉ vàng ươm chút sả tắc và nước mắm chua ngọt đúng là quá tuyệt.

Qua 10 món ăn hot nhất mà chúng tôi giới thiệu chắc chắn có món ăn bạn đã ăn qua còn có món ăn chưa từng thưởng thức. Bạn nên thưởng thức qua tất cả để có một hương vị thơm ngon nhất mà chưa chắc bạn đã được thưởng thức qua một lần đâu nhé. Dịp cuối tuần này bạn cũng có thể nhanh tay vào bếp chế biến dành tặng cho gia đình mình cùng thưởng sẽ là một ngày cuối tuần vui vẻ lắm đây. Vậy hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng baodinhduong.net


0