08/02/2018, 10:42

Người yêu của Bae Suzy là ai? Suzy (miss A) tiết lộ lý do yêu Lee Min Ho

Bae Suzy còn được gọi với nghệ danh là Suzy – nữ ca sĩ khen diễn viên “Boys over flowers” rất chu đáo, và ấm áp, trong một buổi họp báo album của miss A. Người yêu của Bae Suzy là ai? Ngày 30/3, thì nhóm miss A đã tổ chức ...

Bae Suzy còn được gọi với nghệ danh là Suzy – nữ ca sĩ khen diễn viên “Boys over flowers” rất chu đáo, và ấm áp, trong một buổi họp báo album của miss A.

Người yêu của Bae Suzy là ai?

Ngày 30/3, thì nhóm miss A đã tổ chức show họp báo và cho ra mắt album Colors ở Olympic Park, Seoul. Trước đó, thì nhóm đã trình làng MV ca khúc chủ đề là Only You. Bài hát này đang nắm giữ ngôi vị đầu trên rất nhiều bảng xếp hạng uy tín tại Hàn Quốc.

Một trong số những chủ đề gây sốt của buổi họp báo là xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa thành viên Suzy và với nam tài tử Lee Min Ho. Đây cũng là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Suzy sau khi mà cặp đôi thừa nhận hẹn hò vào hôm 23/3.

Thay vì là tránh nhắc tới chuyện tình cảm riêng như khá nhiều sao Hàn khác, Suzy đã chủ động đề cập đến Lee Min Ho, trước lúc phóng viên đặt câu hỏi. Cô lại không muốn chương trình sẽ chỉ tập trung vào vấn đề là tình yêu của cô, ảnh hưởng đã tới mục đích đó chính là giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới của cả nhóm.

“Tôi chắc chắn rằng mọi người đã tò mò về nhiều chuyện, nhưng mà tôi cần thận trọng, bởi vì đây là dịp để mà nói về sự kiện tái xuất của miss A sau một khoảng thời gian dài. Vì vậy, tôi cũng sẽ rất cảm ơn nếu như các bạn có thể bàn rất nhiều về album của miss A và âm nhạc”, cô đã tâm sự. Cô đã cho biết mối quan hệ đối với Lee Min Ho tiến triển tốt, mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Chuyện tình mới nhất của showbiz Hàn đã bị báo Dispatch phanh phui qua một loạt ảnh chụp về buổi hẹn hò ở London. Suzy đã khẳng định cô và diễn viên Gangnam Blues cũng chỉ nhân tiện gặp nhau bởi tình cờ có kế hoạch chụp ảnh ở cùng nhau một thành phố. “Đợt hẹn hò tại London không có gì đặc biệt. Chúng tôi đã lái xe đi loanh quanh, dùng bữa và hẹn hò như là tất cả mọi người”, cô đã trả lời đơn giản. Thời gian vừa qua, Suzy đã bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích khi mà cô và Lee Min Ho thuê chung khách sạn dù cho mới yêu nhau không lâu.

“Mối tình đầu quốc dân” cũng khá thẳng thắn trước những câu hỏi về điểm hấp dẫn ở Lee Min Ho. Cô đã cho biết: “Tôi không dám chắc, nhưng mà anh ấy rất chu đáo. Anh ấy cũng chính là người có tính cách ấm áp. Tôi đã thích anh ấy bởi vì lẽ đó”. Theo Suzy, thì cặp đôi nổi tiếng thống nhất giữ sự yên lặng và tập trung vào công việc trước những phản ứng ồn ào của công chúng. Hai người cũng sẽ gặp nhau khi nào có thời gian rảnh.

Sau khoảng gần 2 năm, miss A đã tái ngộ cùng với fan qua album Colors, gồm có 6 ca khúc Only You, One Step, Love Song, Melting, I Caught Ya và Stuck. Bài hát chủ đề là Only You do Black Eyed Pilseung, là tác giả của Touch My Body (SISTAR), sáng tác và một có giai điệu vui tươi. Nhóm cũng sẽ bắt đầu quảng bá trên các sân khấu âm nhạc kể từ ngày 2/4.

0