08/02/2018, 10:41

Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện – Bạn gái của Chí Thiện là ai?

Chí Thiến là một ca sĩ nổi tiếng, anh còn gọi với biệt danh là Hoàng Tử Lai. Hãy cùng mình tìm hiểu về Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện nhé! Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện Chí Thiện có tên thật là Trần Chí Thiện ...

 Chí Thiến là một ca sĩ nổi tiếng, anh còn gọi với biệt danh là Hoàng Tử Lai. Hãy cùng mình tìm hiểu về Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện nhé!

Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện

Chí Thiện có tên thật là Trần Chí Thiện (sinh vào ngày 5 tháng 4 năm 1988) là một nam ca sĩ, và diễn viên và là người dẫn chương trình người Việt Nam. Anh  đã có biệt danh là Hoàng Tử Lai, chính vì mang 2 dòng máu Việt và Thái (mẹ là một người Thái).

Tham gia vào nghệ thuật vào năm 2007, với vai trò là một ca sĩ và là thành viên của nhóm La Thăng. Đến tháng 9 năm 2009, Chí Thiện cũng đã chính thức xuất hiện với tư cách là ca sĩ solo và độc quyền của công ty Viet Talent Entertainment. Với vai trò là một ca sĩ nhưng mà anh đã được khán giả biết nhiều hơn sau khi đã tham gia phim Giải cứu thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ngoài ra thì anh còn đã được hâm mộ bởi khả năng hài hước và khá đặc biệt là nhiều các vai giả gái ở tại gameshow truyền hình Gương mặt thân quen 2013.

 Chí Thiện cực điển trai, tìn.h tứ bên “bạn gái 9X”

Trong MV mới, thì Chí Thiện đã khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước những cử chỉ khá quan tâm đầy tình cảm của anh dành cho “người yêu”. 

Mỗi lần anh xuất hiện ở trên thảm đỏ với một xu hướng thời trang khác nhau khiến cho Chí Thiện đã được biết đến là một ca sĩ có gu ăn mặc như là một fashion icon chính hiệu.

Nhiều lần đã gây ấn tượng với phong cách thời trang rất là riêng và đều là những hot trend “sốt xình xịch” ở trên các sàn diễn quốc tế như là Patch Trend hay Punk Graffiti, lần này Chí Thiện đã lại tặng khán giả một bộ ảnh thời trang rất cực kì ngọt ngào và mơ mộng, lãng mạn với style Memphis – đã được dự đoán sẽ là một xu hướng “bùng nổ” năm nay.

Qua cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016, Chí Thiện cũng đã có thời gian nói chuyện và hướng dẫn cho Như Ngọc – một cô gái đã có nét đẹp rất lạ, vừa hiện đại vừa ma mị nhưng mà đầy nữ tính này một số những kĩ năng tự tin trước ống kính với vai trò là một giám Khảo suốt cả cuộc thi. Nhận thấy Như Ngọc rất là phù hợp với nhân vật nữ chính cho MV Tôi Không Muốn Cô ĐơnChí Thiện đã mời cô bạn tham gia vào dự án này và cả hai cũng đã phối hợp vô cùng ăn ý với nhau để mà có những góc quay đẹp, mang tính mỹ thuật cao.

Key: Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện, Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Chí Thiện

0