08/02/2018, 10:42

Nghệ sĩ hài Anh Đức sinh năm bao nhiêu? Bạn gái Anh Đức là ai?

Là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé! Thông tin Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức – Nghệ sĩ hài Anh Đức sinh năm bao nhiêu Anh Đức sinh vào năm 1987 không phải là gương mặt xa lạ ở ...

Là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé!

Thông tin Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức – Nghệ sĩ hài Anh Đức sinh năm bao nhiêu

Anh Đức sinh vào năm 1987  không phải là gương mặt xa lạ ở trong làng hài. Anh đã từng xuất hiện ở trên các sân khấu kịch ở trong các vở như là: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, hay Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và nhiều các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, và Hạnh phúc muộn màng…

Trấn Thành và Anh Đức đã từng là những người bạn đã học chung với nhau từ hồi cấp 2 cho đến cấp 3, cho nên họ rất là hiểu ý nhau ở trong cuộc sống. Sau khi cả hai đã cùng tốt nghiệp khoá  năm 2006 – 2009 khoa diễn viên trường Sân khấu điện ảnh, cả hai cũng đã quyết định thành lập nhóm hài Trấn Thành – Anh Đức đã bắt đầu tham gia vào biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Anh Đức là một chàng diễn viên hài đã được khán giả biết đến qua nhiều các clip đóng cùng với Trấn Thành

Làng hài, nụ cười với cái răng khểnh duyên , chắc mỗi Anh Đức. Đức kể, cũng ở tại cái mặt vậy lại khá đen thui, gầy gầy, hồi xưa thi vô trường sân khấu, thì thầy giáo chấm thi “ngán nhan sắc” của Đức lắm. May sao, thì với tài năng bù nhan sắc, Đức đã vô trường nhẹ tênh. Nhắc con điểm 10 vòng năng khiếu, và mắt Đức hấp háy niềm vui.

Ngả rẽ xuất hiện lúc anh kết thúc phổ thông. Trấn Thành đã thi đậu gọn hơ vô Trường Sân khấu, bạn phụ diễn cùng với Trấn Thành không ai khác là diễn viên hài  Anh Đức. Còn cậu chàng trượt nguyện vọng đã theo ngành của ba, tiếp tục luyện thi lại, chờ năm sau. Ngày thi đã gần kề, Trấn Thành đã lại rủ rỉ, tỉ tê: “Ê, tao thấy mày có khiếu lắm nha! Hay thi thử đi mậy!”. Vậy là thi! Bạn phụ diễn đương nhiên là danh hài Trấn Thành. Nghe con quyết theo học sân khấu, ba má của Anh Đức đã không cản. Chỉ nhẹ nhàng bảo, con đã  chọn thì phải theo tới cùng. Đừng để bản thân mình sau này phải khổ. Đức  đã nói: “Em theo nghề tại em nghĩ với số điểm đó, có lẽ mình cũng đã hông tệ đâu ha. Mà cho tới bây giờ thì em vẫn xem đó là một nghề như là bao nghề khác trong xã hội này, chứ không nghĩ mình làm để mà được nổi tiếng gì đâu”.


Trấn Thành thì sôi nổi, náo nhiệt bấy nhiêu thì Anh Đức bù trừ cho bạn chừng ấy. Trấn Thành trên sân khấu rần rần thế nào, bước ra ngoài rộn ràng, vui tươi, hoạt ngôn y vậy. Còn Anh Đức, có cảm giác, trên sân khấu, Anh Đức sống một phần đời khác. Có lẽ, chính cái suy nghĩ làm nghề cần mẫn như bao nghề khác nên Anh Đức cứ thầm lặng làm nghề như con kiến tha mồi về tổ. Cứ ngày này qua ngày khác, tích lũy dần tích lũy dần. Giờ thì, Anh Đức ngoài diễn viên, còn có thể tổ chức vở diễn, viết kịch bản, sản xuất chương trình.

Trâm Anh còn đã được cho là xinh đẹp  lấn át nhiều mỹ nhân của showbiz Việt

Sau nhiều những tin đồn về yêu bạn thân của Hari Won, thì mới đây, ở trong ngày Valetine, danh hài Anh Đức đã lại tiếp tục khiến cho các fan bất ngờ khi mà đăng hình tình cảm với một cô gái khá bí ẩn lên trang cá nhân.

Bức ảnh được Anh Đức chia sẻ lên trang cá nhân.

Chỉ sau một thời gian ngắn, thì cộng đồng mạng cũng đã tìm ra danh tính của cô nàng này. Nhiều fan cũng đã cho rằng, tin đồn yêu bạn thân Hari Won trước đây chỉ là một chiêu đánh lạc hướng dư luận của Anh Đức và nữ chính ở trong bức ảnh này mới là cô bạn gái thực sự của anh.

Cô nàng hotgirl bí ẩn đó đã có cái tên rất đẹp – Trâm Anh, hiện tại đang là người mẫu ở tại TPHCM. Có thể thấy, Trâm Anh đã sở hữu thân hình vô cùng khá nóng bỏng và cô đã thường xuyên đăng hình lên trang cá nhân.

Tuy vậy, khi đã được hỏi về Trâm Anh, danh hài Anh Đức cũng đã  hóm hỉnh nói, anh cũng đã bỏ ra… 250 ngàn đồng để mà thuê hotgirl nóng bỏng này chụp hình cùng  với mình nhằm “lòe” đồng nghiệp và các fan nhân ngày Valentine”.

Dù rằng cả hai đã vẫn giữ kín về mối quan hệ này, nhưng mà các fan của Anh Đức vẫn đã tin rằng, Trâm Anh chính là bạn gái mới của anh.

Nhiều fan còn đã nhận xét “người yêu” của Anh Đức còn nóng  hơn một số người đẹp trong showbiz Việt khác. Nếu như  là Trâm Anh là bạn gái thực sự của Anh Đức, cô nàng đã chắc chắn sẽ lọt top những người yêu nóng bỏng nhất của sao Việt hiện nay.

0